วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ถามเกี่ยวกับการไปหมู่เกาะสุรินทร์หน่อยค่ะยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ

คือปกติเราเป็นคนชอบเที่ยวทะเลมากค่ะชอบดำน้ำดูโลกใต้ทะเลทั้งๆที่ว่ายน้ำไม่เป็น แต่อาศัยเกาะสามีเอาค่ะอมยิ้ม02 เรียกได้ว่า ไปเป็นชาวเกาะโดยสมบูรณ์แบบจริงๆจุ๊บๆ เมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมาเราก็เพิ่งไปเยือน เกาะหลีเป๊ะ มาสวยติดตาตรึงใจมากบอกเลยประหลาดใจ เลยคิดว่าปลายปีนี้จะไป หมู่เกาะสุรินทร์ เพราะมีหลายคนบอกว่าสวยเหมือน หลีเป๊ะ เลยแต่ความสะดวกสบายอาจจะไม่เหมือน หลีเป๊ะ และนั่นก็เป็นที่มาของคำถามที่เรายังสงสัยอยู่เพราะเราไม่อยากไปแบบแพคเกจของบริษัททัวเลยมีคำถามดังนี้ค่ะ 1.เราจะขับรถไปเองอยากทราบว่าที่ท่าเรือมีบริการที่จอดรถไหมและปลอดภัยไหม?? 2.**เราจะแบกเต้นไปกางนอนเองค่ะเค้าจะมีที่ให้กางไหมยังไงข้อนี้ขอทราบรายละเอียดเลยนะค่ะ** 3.แล้วพักกี่คืนถึงจะเที่ยว ดำน้ำ ครบทุกจุดค่ะ แล้วเค้ามีเรือหางยาวให้เราเช่าแบบส่วนตัวไหม   คือถ้าไปแบบจอยกะคนอื่นมันดำน้ำไม่สะใจค่ะ..อิอิ 4.แล้วค่าเรือสปีทโบ๊ท ไป-กลับ คนละเท่าไรค่ะ นึกคำถามไม่ออกละ55เอาเป็นว่าพี่ๆน้าๆคนไหนมีอ่ะไรแนะนำนอกจากส่วนที่ถามไปข้างต้นแล้วแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะค่ะนานาขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น