วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การไปเที่ยวทะเล เที่ยวเกาะ กินข้าวร้านริมทะเล คนเดียว ในสายตาคนไทยถือว่าแปลกหรือเปล่า

ส่วนตัวชอบแบบนี้ เพราะอิสระและสบายดี ไม่แคร์สายตาคนอื่นหรอก และคิดว่าก็คงไม่มีใครสนใจเหมือนกัน อย่างไปกินข้าวร้านที่ติดทะเลโรแมนติคหน่อย ก็เขินนิดนึงจะหาโต๊ะริมๆ นั่ง แต่มันไม่มีเลยนั่งแทรกกลางเลย หันไปข้างๆ มีแต่คนมาเป็นคู่ 555

แล้วพอดีข้างห้องมีเด็กผู้หญิงมาพัก 3 คน เจอกันที่หน้าห้อง พอผมเข้าไปในห้องแล้ว ได้ยินเค้านั่งคุยกันที่โต๊ะหน้าห้องผม เลยเอาหูแนบประตูแอบฟังได้ยินเสียงเบาๆ ว่า "มาคนเดียวแปลกเนอะ เกิดมาไม่เคยเจอ" "เออแปลกหว่ะ"  "หล่อป่าววะ"  "ถ้าหล่อคงมีสาวมาด้วย" "ไม่หล่อหรอกดำ ถอดหมวก ถอดแว่นมานี่หน้า ...." ผมได้ยินก็ขำ มาเที่ยวทะเลตากแดดทั้งวันไม่ให้ดำเลยเหรอ เพราะคนไทยเที่ยวคนเดียวผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน (รู้ว่ามีแต่ไม่เคยเห็น) แต่ฝรั่งอ่ะเยอะแยะ แต่เฉพาะผู้ชาย ผู้หญิงยังไม่เคยเห็น

แล้วบุคลิครูปร่างผมอาจจะคล้ายๆ เกย์หน่อย คือดูสำอางค์ๆ มีกล้ามพอประมาณ เวลาไปนั่งบนหาด มีเกย์ต่างชาติมาคุยด้วยผมก็ทำเป็นคุยไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าเกย์ไทยมาทัก ผมก็ทำเป็นว่าไม่ใช่คนไทย 555 พอดีหน้าตาเนียนไปทางต่างชาติได้บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น