วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กระทู้แรก ทริป สั้นๆ ฉลองวันเกิด ณ เกาะช้าง สยามบีช รีสอร์ท

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ห้องบลูทุกคน อยากจะบอกว่า เราแอบเป็นติ่งห้องนี้มานานมาก ได้ข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก การเดินทางก็ที่ห้องนี้

ถ่ายภาพเก็บไว้ก็เยอะ ถึงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ก็พอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้บ้างเนอะ

เริ่มเลยละกันนะคะ
ทริปนี้ถือเป็นทริปฉลองวันเกิดของเราเลยก็ว่าได้ เรากับแฟนชอบเที่ยวกันมาก เลยตกลงกันว่าฉลองวันเกิดด้วยการออกหาที่เที่ยวเลยละกัน ทริปนี้เราไปกัน 3 วัน 2 คืนค่ะ เราเลือกเกาะช้าง เพราะมีความหลังนิดหน่อย เราไปที่นั่นเมื่อ 10 ปี ที่แล้วสมัยยังจีบกัน ตอนนี้แต่งงานมา 6 ปีละค่ะ

ประจวบเหมาะกับช่วงนี้ มีงาน ททท พอดี ที่อิมแพ็ค เลยสอยแพ็คเก็จกับสยามบีช รีสอร์ท มาในราคา 2999 บาท สองคนก็ 6 พันนั่นล่ะค่ะ เป็นค่าห้องพัก ทัวร์ดำน้ำ อาหาร 6 มื้อ พายเรือคยัก 1 ชม. พี่คนขายเค้าบอกว่า คือเหยียบเท้าเข้ารีสอร์ทก็ไม่ต้องเสียเงินซักบาท นางว่าเช่นนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น