วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Night bus จาก Tokyo ไป Takayama ฤดูหนาว

รบกวนสอบถามผู้รู้ ผมจะเดินทางจาก Tokyo Shinjuku ไป Takayama วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 โดยรถบัส อยากให้ไปถึงที่ Takayama ในตอนเช้าของวันที่ 23 ครับ แต่ปัญหาคือตอนนี้ผมจองตั๋วรถ Night Bus ไม่ได้เลย มีแต่ Day Bus ซี่งเดินทางเวลากลางวันอย่างเดียว ถึงช้าสุดก็ประมาณ 4 ทุ่มของวันนั้นครับ รบกวนช่วยแนะนำผมหน่อยครับว่าจะต้องเดินทางด้วยบริษัทไหน ที่ผมจะเดินทางตอนกลางคืนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม จาก Tokyo ไปถึงที่ Takayama ประมาณ ตี 5 ครับได้อย่างไรบ้าง เท่าที่ผมดูก็จะมี nouhibus, highway-buses, willerexpress ทุกบริษัทไปถึงที่ Takayama ประมาณ 4 ทุ่มหมดครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น