วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

สอบถามเกี่ยวกับตราประทับที่ญี่ปุ่นครับ

สิ้นปีนี้ผมจะเดินทางไปญี่ปุ่นครับ ลองหาข้อมูลดูพบว่าที่ญี่ปุ่นนี่มีตราประทับตามสถานที่สำคัญๆอยู่กรอปกับผมชอบสะสมตราประทับอยู่แล้ว ผมเลยอยากทราบพิกัดจุดวางตราประทับครับ ที่ผมจะไปมี 1.สวนนกฟูจิคาโชเอน 2.หมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ 3.ศาลเจ้าเซ็นเก็น 4.ภูเขาไฟฟูจิ+ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว 5.หุบเข้าโอวาคุดานิ 6.ทะเลสาปอาชิ(ตรงจุดล่องเรือครับ) 7.วัดอาซากุซะ ก็ตามโปรแกรมทัวร์ทั่วไปหน่ะครับ เพราะไปกับทัวร์ แหะๆ รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ ปล.ถามอีกอย่างครับ ผมหาข้อมูลเจอว่าที่สนามบินนาริตะมีตราประทับวางที่เคาเตอร์จุดประชาสัมพันธ์ เลยอยากทราบเคาเตอร์ที่ชั้น1ตรงเทอมินอล1ด้านใต้มีไหมครับ เพราะดูในเวปมีบอกแค่ที่ชั้น3ครับ ถามซะเยอะเลย5555 ไม่รู้ว่าตั้งผิดห้องหรือเปล่า พึ่งตั้งครั้งแรกขออภัยด้วยนะครับFacepalm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น