วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สอบถามเส้นทาง

พอดีศุกร์นี้เราจะเดินทางไปทำวีซ่าที่ VFS Global (แถวๆหลังเซ็นทรัลชิดลม) เราอยากสอบถามเพื่นๆว่าเราควารเดินทางอย่างไรเราไม่ค่อยชำนาญเส้นทางใน กทม ด้วยเพราะอยู่ขนแก่น เราควรไปยังไงดีค่ะ              ปล อาแบบประหยัดด้วยก็จะยิ่งดีค่ะ ^^ 1.) นั่งเครื่องจากขอนแก่นไปลงสุวรรณภูมิ (การบินไทย )      airport link    ไปลงสถานีชิดลม 2.) นั่งเครื่องจากขอนแก่นไปลงดอนเมือง (แอร์เอเชีย )      นั่งแท็กซี่ไปเซนทรัลชิดลม (นั่งแท็กซี่กลัวราคามากค่ะ น่าจะเเพง) หรือเพื่อนๆๆมีอะไรแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ พอดีเดินทางคนเดียวด้วย    ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น