วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ร้านรองเท้าสุดแนว "2 MORROW SHOES @By Kan Kantathavorn"

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Aii เมื่อ 23-1-2013 17:32

รองเท้าผ้าใบ Hand Made สวมใส่สบาย มีน้ำหนักเบา สามารถซักได้ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยโดย "กันต์ กันตถาวร" By Kan Kantathavorn

อัพโหลด 23-1-2013 17:04
                  พอดีแวะไปเดินเล่นในงาน "Thailand Mega Show @เมืองทองธานี " ในงานนี้มีสินค้ามากมาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ อาหาร ของแต่งบ้าน ฯลฯ แต่ที่ชอบและสะดุดตาที่สุดคือ บูธ"2 MORROW SHOES" ซึ่งอยู่ในโซนสินค้าดารา ซึ่งเป็นธุรกิจรองเท้าแฟชั่นน้องใหม่ของ"คุณกันต์ กันตถาวร" ดารา-นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า "คุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง และสามารถใส่ได้ทุกวัน" อีกทั้งที่เจ้าตัวได้ลงมือดูแลธุรกิจ ออกแบบลายรองเท้า และเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเองด้วยแลยจ้า ใส่เอง ถ่ายเอง แบบนี้!! รวยแย่เลย ทั้งหล่อ ทั้งเก่งจิงๆนะค่ะเนี่ย++

อัพโหลด 23-1-2013 17:03

จุดเด่นของรองเท้าร้าน " 2 MORROW SHOES by KanKatathavorn "                     - อันดับแรก คือการเอาใจคนที่ชอบงาน DTY สามารถออกแบบลวดลายเองได้ ทำให้คุณมีรองเท้าไม่ไม่ซ้ำใครและมีเพียงคู่เดียวในโลก อีกทั้งสินค้าภายในร้านเป็นสินค้า HandMade รับรองได้ว่ายังไงลวดลายของสินค้าไม่ซ้ำกันแน่นอน       
              - อันดับสอง คือ สินค้าของทางร้านมีสีสันสดใส สะดุดตา ใส่แล้วเชื่อว่า โดดเด่นมาแต่ไกลแน่นอน ,,      
              - อันดับสาม ต้องยกให้เรื่องของการสวมใส่ที่ง่าย และสบายเท้า นี่แหละจ๊ะ

อัพโหลด 23-1-2013 17:03
                นอกจากนี้แบรด์ "2 MORROW SHOES" ก็ยังมีสินค้าเฟชั่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ผ้าพันคอ กระเป๋า เสื้อยืด ที่มีดีไซน์สุดเก๋ เท่ห์ แปลก แหวกแนว ถ้าเป็นผู้หญิง เหมาะสำหรับวันสบายๆชิวๆ ที่คุณสามารถสวมใส่เดินได้ทั้งวัน รับรองว่า.."ไม่ปวดเท้าแน่นอน" ^^ แต่ถ้าเป็นผู้ชาย ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย เอาเป็นว่า ใส่ได้แทบทุกโอกาสเลยจ๊ะ

อัพโหลด 23-1-2013 17:03

เสื้อยืดสกรีนลาย"2 MORROW SHOES"เอกลัักษณ์ของ"2 MORROW SHOES"ผลิตจากผ้า คอตตอน100% สวมใส่สบาย
อัพโหลด 23-1-2013 17:12
กระเป๋าผ้าแคนวาส สายหนัง PVC เบาสบายด้านในซับด้วยผ้าเนื้อดี สามารถซักน้ำได้
อัพโหลด 23-1-2013 17:13
                สำหรับใครที่อยากอินเทรนด์ หรืออยากมีรองเท้าแบบอินดี้ๆ ก็สามารถไปดูที่ร้าน "2 MORROW SHOES" ซึ่งขณะนี้ได้จัดบูธอยู่ที่งาน"Thailand Mega Show @เมืองทองธานี Hall 5-8 ซึ่งจัดตั้งแต่วันที่ 19 - 27 มกราคม 56 นี้นะจ้า ใครอยากได้ก็รีบๆไปดูกัน ตอนนี้ทางร้านเขาลดราคาอยู่ด้วย งานนี้งานเดียวเท่านั้น !! นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของรองเท้าผ้าใบสุดแนวเท่านั้นนะจ๊ะ ความจริงยังมีอีกมากมายก่ายกอง ให้ได้ไปเลือกช็อบกัน +++ รับรอง ไม่ผิดหวัง ขนาดกันย์ กันตถาวร ยังต้องแนะนำให้เลย^^

                สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/2morrowshoes , instagram/2morrowshoes
                หรือจะไปหน้าร้าน ก็จะมีที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น2 / พารากอน ชั้น3 / โรบินสัน อุดรธานี ชั้น 2  / โรบินสัน เชียงใหม่ ชั้น3 และเร็วๆนี้จะขยายไปในเครือ ZEN และในเครือเดอะมอลล์ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  

***หมายเหตุ : ถ้าจะสั่งทำลาย DIY แอดมาคุยรายละเอียดกันได้ที่ Email : 2morrow.order@gmail.com
                       - รับประกันความพอใจ คืนเงินภายใน 7 วัน                       - จัดส่งถึงท่านภายใน 3 วัน(เฉพาะ EMS)                       - จัดส่งด้วยไปรษณีย์ธรรมดา หรือ EMS

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก :  www.facebook.com/2morrowshoes และ ร้าน "2 MORROW SHOES"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น