วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
❉ ChillTrip ชวนเที่ยว ...ใช้ชีวิตช้าช้า ดื่มด่ำนาข้าวขั้นบันได ... สีเขียว... :: All Review
จากอุดรไปเวียงจันทร์
แนะนำที่พักติดทะเลราคาถูกให้หน่อยคับผม อยากไปเที่ยวช่วงปีใหม่กับแฟนและ พวกเพื่อนอ่ะคับ
รีวิว : ผู้หญิงคนเดียวเที่ยวตามหาใบไม้เปลี่ยนสีกับ JR EAST PASS ตอนที่ 1
อยากเที่ยวเกาะกูด แต่จะไปแบบไหนดี
123 รูปเล่าเรื่องเมืองพม่า .. มัณฑะเลย์ พุกาม
อยากได้ที่พักคืนละ 300-350 สภาพหรู ใน กทม หรือจ่ายอยู่ จ่ายเจ็ดพัน อยู่ 20 กว่าวัน มีที่ไหนบ้างครับ
พักย่านชินจูกุ 6 คืน 7 วัน เที่ยวที่ไหนได้บ้าง
ถามเรื่องการส่งกระเป๋าไปโรงแรมในญี่ปุ่นครับ
ทริป "มาเลเซียสุดติ่ง สิงคโปร์สุดตา" (28 ส.ค. - 7 ก.ย. 57) : ตอนที่ 3 - เที่ยวท่อง...ส่องปีนัง
จองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินรวมกัน แบบไม่คิดค่าสัมภาระ จะซื้อเพิ่มได้ยังไง
ญี่ปุ่น…สองสามวัน… : วันที่ 11 : Kyoto[Fushimi Inari - Uji - Kiyomizudera - Yasaka jinja - Gion] : Tue 06/11/2012
วันว่างแบบสบายๆ ที่หัวหิน
รบกวนผู้รู้ใครเคยซื้อตั๋วของ Emirate airline ผ่านเว็บ บ้างคะ
khaosan Tokyo samurai มีที่ซัก+อบแห้ง ไหมคะ
สอบถามครับ JR Kanto Area Pass สามารถใช้กับ รถไฟใต้ดิน Subways และ Toei ได้ด้วยหรือเปล่าครับ
รีวิว ขับรถเที่ยวอิตาลีตอนใต้ - 11 วัน 15 เมือง ตอน 4 Taormina-Mt Etna-Tropea-Matera
**ไปดูซากุระ ที่ Obara - ใบไม้แดง Korankei** -- สอบถามการเดินทางหน่อยค่ะ
รบกวนสอบถามคนที่เคยเช่ารถขับจากโตเกียวไปฮาโกเนะ และคาวากุจิโกะค่ะ
สะพายเป้ท่องเที่ยว 13 วัน ปารีส สวิส อิตาลี [ตอนที่ 5 ชัฟเฟาเซ่น ชไตน์อัมไรน์]
ช่วยบอกทางไปโรงแรมชลอินเตอร์
ทำไมเวลานั่งเครื่องบินรู้สึกเหมือนว่าบินช้า
แอร์นิวซีแลนด์เปิดตัววิดีโอใหม่เพื่อความปลอดภัยในเที่ยวบิน
คนแคระ ออร์ค และเอลฟ์ออกบินอีกครั้ง เมื่อสายการบินแอร์นิวซีแลนด์เปิดตัววิดีโอเพื่อความปลอดภัย The Most Epic Safety Video Ever Made ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของมหากาพย์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท เรื่อง เดอะฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ อันเป็นผลงานการสร้างของ บริษัท นิวไลน์ ซีเนม่า และ บริษัท เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ (เอ็มจีเอ็ม) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้ วิดีโอเพื่อความปลอดภัย The Most Epic Safety Video Ever Made แสดงโดยทีมนักแสดงจากภาพยนตร์มหากาพย์ทั้งสามภาค ได้แก่ เอไลจาห์ วู้ด (โฟรโด แบกกินส์) ดีน โอกอร์แมน (คนแคระฟีลี) และ ซิลเวสเตอร์ แมคคอย (ราดากาสต์) การถ่ายทำวิดีโอนี้กำกับโดย ไทคา ไวตีติ ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวกีวี (จากเรื่อง Boy, What We Do in the Shadows) และมีนักแสดงรับเชิญพิเศษ ได้แก่ เซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท เซอร์ ริชาร์ด เทย์เลอร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง เวตา เวิร์คช้อป (Weta Workshop) รวมทั้งตัวไวตีติเองด้วยที่มาแสดงเป็นพ่อมด วิดีโอเพื่อความปลอดภัยนี้ใช้เวลาถ่ายทำ 6 วันตามสถานที่ถ่ายทำต่างๆของมิดเดิลเอิร์ธในนิวซีแลนด์ รวมถึงฮอบบิตันและเซ็นทรัลโอทาโก ซึ่งทั้งสองแห่งนี้ได้ปรากฎในภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท เบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ฝ่ายครีเอทีฟจากทีมสร้างภาพยนตร์ไตรภาคได้มีส่วนร่วมในการผลิตวิดีโอ รวมถึงเวตา เวิร์คช้อป ซึ่งเป็นผู้จัดหาเครื่องแต่งกายและชิ้นส่วนเทียมสำหรับแต่งหน้ากว่า 150 ชิ้น และเวตา ดิจิตอล ผู้สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษทางภาพ เซอร์ปีเตอร์ แจ็คสัน กล่าวว่า “แอร์นิวซีแลนด์ได้สร้างสรรค์วิดีโออันยอดเยี่ยมเพื่อเฉลิมฉลองภาพยนตร์ เดอะ ฮอบบิท วิดีโอล่าสุดนี้รวบรวมนักแสดงและสถานที่ถ่ายทำต่างๆเข้ากับเอกลักษณ์ของแอร์นิวซีแลนด์ ผมและไทคาและทีมงานสนุกกันมากที่กองถ่าย และรอคอยที่จะชมวิดีโอในเที่ยวบิน” มิส โจดี้ วิลเลียมส์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแบรนด์ทั่วโลก สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ กล่าวว่า วิดีโอเพื่อความปลอดภัยล่าสุดนี้เป็นบทสรุปของความสัมพันธ์ระหว่างสายการบินและภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง เดอะ ฮอบบิท ซึ่งประสบความสำเร็จมาตลอด 3 ปี “เราภูมิใจมากที่ได้เป็นสายการบินอย่างเป็นทางการสู่มิดเดิลเอิร์ธ และเราได้ทำงานอย่างหนักในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการทำแบรนด์ที่โดดเด่นสำหรับตัวเครื่องและเนื้อหาออนไลน์เกี่ยวกับฮอบบิท ซึ่งทำให้คนทั่วโลกพูดถึงทั้งสายการบินของเราและจุดหมายปลายทางนิวซีแลนด์” The Most Epic Safety Video Ever Made เป็นวิดีโอเพื่อความปลอดภัยของทางสายการบินต่อจากวิดีโอแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท ที่ชื่อ An Unexpected Briefing (2555) ซึ่งมีจำนวนผู้ชมออนไลน์กว่า 12 ล้านรายทั่วโลกและก่อให้เกิดภาพข่าวมากมายทั้งในสื่อมวลชนและโซเชียลมีเดีย “เรามั่นใจว่าวิดีโอเพื่อความปลอดภัยในเที่ยวบินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮอบบิทชิ้นสุดท้ายนี้จะทำให้แฟนๆพอใจมากเท่ากับวิดีโอแรก และสร้างแรงบันดาลใจให้มีคนสนใจจะมาเยือนมิดเดิลเอิร์ธมากขึ้น” มิสวิลเลียมส์กล่าว วิดีโอเพื่อความปลอดภัยของแอร์นิวซีแลนด์ประกอบด้วย Bear Essentials of Safety นำแสดงโดยนักผจญภัย แบร์ กริลส์ Safety Old School Style นำแสดงโดยเบ็ตตี้ ไวท์ และ Fit to Fly นำแสดงโดย ริชาร์ด ซิมมอนส์ ผู้เป็นตำนานด้านการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ววิดีโอเพื่อความปลอดภัยทั้งหมดของทางสายการบินมียอดผู้ชมออนไลน์กว่า 30 ล้านคน สามารถชมวิดีโอ The Most Epic Safety Video Ever Made ทางออนไลน์ได้ที่นี่ และวิดีโอนี้จะได้รับการทยอยฉายในฝูงบินของแอร์นิวซีแลนด์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
The Most Epic Safety Video Ever Made takes flight on Air NZ
Dwarves, Orcs and Elves take flight once again as Air New Zealand unveils The Most Epic Safety Video Ever Made ahead of the December release of the final film in The Hobbit Trilogy, The Hobbit: The Battle of the Five Armies, a production of New Line Cinema and Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM). Starring in The Most Epic Safety Video Ever Made are members of the cast from all three films in the Trilogy – Elijah Wood (Frodo Baggins), Dean O’Gorman (Fili the Dwarf) and Sylvester McCoy (Radagast). The video, which is directed by Kiwi filmmaker Taika Waititi (Boy, What We Do in the Shadows) also features cameos from The Hobbit Trilogy director Sir Peter Jackson, Weta Workshop co-founder Sir Richard Taylor and Waititi himself, who appears as a Wizard. The safety video was shot over six days across a number of New Zealand’s Middle-earth locations, including Hobbiton and Central Otago, both of which appear in The Hobbit Trilogy. Behind the scenes creative talent from the films was also involved in the production of the video, including Weta Workshop, which supplied costumes and more than 150 make-up prosthetics, and Weta Digital, which created the visual effects. Sir Peter Jackson says, “Air New Zealand has created yet another fantastic video to celebrate The Hobbit films. This latest offering combines members of our cast and our locations with Air New Zealand’s unique personality. I had a lot of fun on the set with Taika and the team and look forward to seeing the video on board.” Air New Zealand Head of Global Brand Development Jodi Williams says the latest safety video wraps up a successful three-year association between the airline and The Hobbit films. “We are very proud to be the official airline of Middle-earth and have worked hard over the past three years to create highly effective global marketing campaigns, including distinctive branded aircraft and Hobbit-inspired online content, which have got the world talking about both our airline and destination New Zealand.” The Most Epic Safety Video Ever Made follows the airline’s first safety video to be inspired by The Hobbit films – An Unexpected Briefing (2012) – which attracted more than 12 million global online views and generated huge media and social media coverage. “We’re confident our final Hobbit-inspired on board safety video will delight fans as much as the first one and inspire even more people to consider a visit to Middle-earth,” says Ms Williams. Air New Zealand’s safety video show reel includes the Bear Essentials of Safety featuring adventurer Bear Grylls, Safety Old School Style with Betty White and Fit to Fly starring fitness legend Richard Simmons. Collectively the airline’s safety videos have clocked up more than 30 million hits online. The Most Epic Safety Video Ever Made can be viewed online here. The video will be progressively rolled out across Air New Zealand’s fleet from today.
Thailands annual Loi Krathong Festival celebrates with great fanfare
The annual Loi Krathong Festival celebrated another year of everlasting memories for anyone who has come to experience one of Thailand’s most impressive and popular annual celebrations. Loi Krathong falls on the full-moon night of the 12th lunar month, or on 6 November this year. The Tourism Authority of Thailand (TAT) organised the Loi Krathong Festival 2014 at seven major destinations – Bangkok, Sukhothai, Chiang Mai, Tak, Ayutthaya, Samut Songkhram and Ratchaburi – which are highlighted as featuring the country’s most spectacular and unique time-honoured traditions. In Bangkok, TAT organised the Delightful Colours of the River, Loi Krathong Festival 2014 at the Nakrapirom Park on the bank of the majestic Chao Phraya River. H.E. Kobkarn Wattanavrangkul, Minister of Tourism and Sports presided over the Loi Krathong ceremony at Nakrapirom Park. Joining the Thai people in celebrating the impressive Loi Krathong Festival 2014 are members of the expat communities in Thailand and contestants of Miss International Queen 2014. People floated Krathongs or lotus-shaped vessels containing candles, incense and flowers down the river to express gratitude to the river goddess, and to ward off the unpleasant past and welcome good luck. The magnificent illuminated float procession along the Chao Phraya River enhanced the impressive atmosphere. The procession of the traditional Loi Krathong Festival took place from Na Phra Lan Road to Nakrapirom Park, followed by the unique Chong Priang ceremony. The spectacular fireworks display temporarily painted the skies with magnificent sights and sounds. See more at: http://www.tatnews.org/thailand%e2%80%99s-annual-loi-krathong-festival-celebrates-with-great-fanfare/
เอ็นเตอร์ไพรส์ รุกขยายธุรกิจในสแกนดิเนเวีย ด้วยการเป็นหุ้นส่วนแฟรนไชส์กับ เกรย์เฟล นอร์ดิก
บริษัท เอ็นเตอร์ไพรส์ เรนท์-อะ-คาร์ (Enterprise Rent-A-Car) แต่งตั้งเกรย์เฟล นอร์ดิก (Greyfell Nordic) เป็นหุ้นส่วนแฟรนไชส์ในสวีเดนและนอร์เวย์ เพื่อขยายแบรนด์เอ็นเตอร์ไพรส์เข้าสู่สแกนดิเนเวีย ข้อตกลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานขยายธุรกิจในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเอ็นเตอร์ไพรส์ได้เป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการขนส่งเคลื่อนย้ายชั้นนำหลายรายทั่วยุโรป
โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130730/MM55552LOGO-d
การเป็นพันธมิตรครั้งใหม่กับเกรย์เฟล นอร์ดิก ช่วยให้เอ็นเตอร์ไพรส์ก้าวเข้าใกล้เป้าหมายในการเพิ่มทางเลือกการเช่ารถสำหรับลูกค้าทั่วโลกไปอีกขั้น และแสดงให้เห็นถึงคุณค่าแห่งการบริการลูกค้าของบริษัทแก่ทั้งผู้เช่ารถในประเทศ และนักเดินทางจากต่างประเทศ
ข้อตกลงดังกล่าวมีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเอ็นเตอร์ไพรส์ในการสร้างเครือข่ายที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพสูงและการบริการลูกค้า ผ่านการเป็นพันธมิตรกับกลุ่มธุรกิจอิสระในตลาดหลักๆสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวขาเข้า การเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้เพิ่มความครอบคลุมให้เครือข่ายเอ็นเตอร์ไพรส์ในยุโรปและอเมริกาเหนือ รวมถึงการดำเนินงานที่กำลังขยายตัวในเอเชีย
เกรย์เฟล นอร์ดิก อยู่ภายใต้การนำของทีมบริหารที่มีประสบการณ์ และมีประวัติการดำเนินงานที่น่าประทับใจในการสร้างความสำเร็จในตลาดรถเช่าสแกนดิเนเวียน โดยทีมงานได้เปิดจุดบริการภายใต้แบรนด์เอ็นเตอร์ไพรส์ตามสนามบินต่างๆ ได้แก่ Stockholm Arlanda, Gothenburg Landvetter และ Oslo Gardermoen และมีแผนจะเปิดอีกหลายที่
สวีเดนและนอร์เวย์เป็นฐานที่ตั้งขนาดใหญ่ของบรรษัทข้ามชาติหลายราย และมีตลาดรถเช่าภายในประเทศที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นจุดพักผ่อนยอดนิยมสำหรับนักเดินทางทั่วโลก
ปีเตอร์ เอ. สมิธ รองประธานฝ่ายแฟรนไชส์ระดับโลกของเอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้เป็นส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งของการขยายเครือข่ายธุรกิจรถเช่าที่ประสบความสำเร็จซึ่งเรากำลังสร้างขึ้น ลูกค้าของเราให้การตอบรับดีมากเกี่ยวกับการขยายเครือข่ายในยุโรป ซึ่งเติบโตผ่านหุ้นส่วนแฟรนไชส์ที่มีประวัติดำเนินงานด้านการบริการที่แข็งแกร่ง บริษัทแบบเกรย์เฟล นอร์ดิกช่วยให้เรามอบคุณค่า คุณภาพ และความเอาใส่ใจที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าทั้งหมดของเรา ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม”
มอร์เทน ฟอน ครอกห์ กรรมการผู้จัดการของเกรย์เฟล นอร์ดิก กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้ได้รับการสนับสนุนจากความเชื่อที่เรามีร่วมกันในเรื่องความสำคัญของบริการลูกค้า ซึ่งถือเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับคุณค่าทางธุรกิจ เราเฝ้ารอความสำเร็จและการเติบโตร่วมกันผ่านการเป็นพันธมิตรกับเอ็นเตอร์ไพรส์ ด้วยการให้บริการนักท่องเที่ยวและนักเดินทางที่มองหาทั้งรถเช่าคุณภาพเยี่ยม และความเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดีเลิศ”
สำหรับยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) นั้น สามารถพบแบรนด์เอ็นเตอร์ไพรส์ได้ในแอลเบเนีย ออสเตรีย เบลเยียม บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา บัลแกเรีย โครเอเชีย ไซปรัส สาธารณรัฐเช็ก ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์ ไอร์แลนด์ อิสราเอล อิตาลี มาซิโดเนีย เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส โรมาเนีย เซอร์เบีย สโลวาเกีย สโลวีเนีย สเปน ตุรกี และสหราชอาณาจักร บริษัทจะเปิดดำเนินงานในอีกหลายประเทศทั่วยุโรปในไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้
เอ็นเตอร์ไพรส์ เรนท์-อะ-คาร์ เป็นบริษัทในเครือเอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ (Enterprise Holdings) ในเมืองเซนต์หลุยส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ที่สุดในโลก เอ็นเตอร์ไพรส์มีสำนักงานในเครือข่ายกว่า 8,600 แห่งทั่วโลก โดยล่าสุด บริษัทได้เดินหน้าขยายการดำเนินงานแบรนด์อย่างรวดเร็วตามสนามบินและศูนย์กลางการขนส่งต่างๆทั่วโลก และในตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในกว่า 70 ประเทศ
เอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ ยังเป็นเจ้าของแบรนด์เนชั่นแนล คาร์ เรนทอล (National Car Rental) และอะลาโม เรนท์ อะ คาร์ (Alamo Rent A Car) ในทวีปอเมริกา โดยร่วมมือกับบริษัทในเครืออย่างเอ็นเตอร์ไพรส์ ฟลีต เมเนจเมนท์ (Enterprise Fleet Management) ในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการขนส่งแบบครบวงจร เอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ และ เอ็นเตอร์ไพรส์ ฟลีต เมเนจเมนท์ ให้บริการเช่ารถยนต์และบริการแบ่งเช่ารถ หรือคาร์แชร์ริ่ง เช่ารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ การบริหารจัดการยานพาหนะในองค์กร รวมถึงจำหน่ายรถยนต์ ทั้งสองบริษัทมีรายได้รวมกัน 1.78 หมื่นล้านดอลลาร์ มีพนักงานรวมกัน 83,000 คน และมียานพาหนะทั้งหมด 1.5 ล้านคันทั่วโลกในปีงบการเงิน 2557 ทั้งนี้ เอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ ซึ่งดำเนินงานผ่านทางบริษัทในเครือในภูมิภาคต่างๆ เป็นบริษัทให้เช่ารถรายใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพิจารณาจากรายได้ จำนวนรถ และจำนวนพนักงาน นอกจากนี้ เอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ ยังมีรายได้ต่อปีเกือบสูงที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมีรายได้สูงกว่าบริษัทให้เช่ารถทุกราย และสูงกว่าสายการบิน เรือสำราญ โรงแรม บริษัททัวร์ และตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์เกือบทั้งหมด
Enterprise Expands into Scandinavia with Greyfell Nordic Partnership
Enterprise Rent-A-Car has appointed Greyfell Nordic as its franchise partner in Sweden and Norway to extend the Enterprise brand into Scandinavia. This agreement is part of a planned programme of expansion over the past 18 months that has seen Enterprise partner with leading mobility providers across Europe.
Logo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130730/MM55552LOGO-d
The new partnership with Greyfell Nordic brings Enterprise another step closer to realising its goal of increasing choice for car hire customers across the world and demonstrating the value of the company's exceptional customer service to both domestic renters and international travellers.
The agreement is consistent with Enterprise's vision to build a network recognised for high quality and customer service through partnerships with independent businesses in major markets for inbound travel. This new partnership adds to Enterprise's extensive network in Europe and North America, as well as its growing operations in Asia.
Greyfell Nordic is led by an experienced management team, which has an impressive record of delivering success in the Scandinavian car rental market. The team has opened airport locations under the Enterprise brand at Stockholm Arlanda, Gothenburg Landvetter and Oslo Gardermoen and more will follow.
Sweden and Norway are home to a large base of multinational corporations and have strong domestic rental markets. They are also popular leisure destinations for global travellers.
Peter A. Smith, vice president of global franchising at Enterprise, said: "The agreement is another important part of the thriving community of successful car rental businesses that we're building. Our customers have responded very positively to the growth of our European network, which has been developed through franchise partners with a strong track record for service. Companies like Greyfell Nordic help us to deliver greater value, quality and care to all of our customers wherever they may travel."
Morten von Krogh, Managing Director of Greyfell Nordic, said: "This agreement is underpinned by a shared belief in the importance of customer service as the core driver for business value. We're looking forward to mutual growth and success through our partnership with Enterprise by serving business travellers and tourists looking for both great value car hire and outstanding customer care."
In EMEA, the Enterprise brand is also available in Albania, Austria, Belgium, Bosnia Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, the Czech Republic, France, Germany, Greece, Hungary, Iceland, Ireland, Israel, Italy, Macedonia, the Netherlands, Poland, Portugal, Romania, Serbia, Slovakia, Slovenia, Spain, Turkey and the UK. The company will become operational in additional countries throughout Europe in the coming months.
Enterprise Rent-A-Car is part of St. Louis-based Enterprise Holdings, the largest car rental service provider in the world. Enterprise operates more than 8,600 offices worldwide. Most recently it has rapidly expanded its branded operations at airports and transport hubs throughout territories across the globe and now operates in over 70 countries.
Enterprise Holdings also operates the National Car Rental and Alamo Rent A Car brands in the Americas, and together with its affiliate Enterprise Fleet Management, offers a total transportation solution. Combined, Enterprise Holdings and Enterprise Fleet Management – which includes extensive car rental and car sharing services, commercial truck rental, corporate fleet management, and retail car sales – accounted for .8 billion in revenue, employed 83,000 people and operated 1.5 million vehicles throughout the world in fiscal year 2014. Operating through its regional subsidiaries, Enterprise Holdings is the largest car rental company in the world as measured by revenue, fleet, and employees. Enterprise Holdings' annual revenues also place it near the top of the travel industry, exceeding all other rental car companies, and most airlines, cruise lines, hotels, tour operators and online travel agencies.
จะนั่งเครื่องบิน ครั้งแรก ช่วยแนะนำด้วยค๊า TT
สอบถามเรื่องชอปปปปป ที่โตเกียวค่ะ อิสระท่องเที่ยว 1 วัน ไปกะทัวร์ค่ะ
เที่ยวภูเก็ตสองคน กะลูกชายห้าขวบห้าคืน 3-8 ธ.ค รบกวนขอคำแนะนำโรงแรมกับกิจกรรมด้วยค่ะ
บินชมธรรมชาติไปกับ Drone ลอยฟ้า
10 อันดับ ภูเขาโคตรอันตราย ที่สุดในโลก
10 อันดับ ภูเขาโคตรอันตราย ที่สุดในโลก
10. Everest, ประเทศเนปาล
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 8,844.43 เมตร (29,017 ฟุต)
Everest เป็นยอดเขาหนึ่งในเทือกเขาหิมาลัยและเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในโลก โดยนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน มีนักปีนเขาจบชีวิตลงที่นี่กว่า 200 รายแล้ว รวมทั้งมีไม่น้อยที่พยายามปีนแต่ก็ไปไม่ถึงยอดจนต้องถอดใจ ทุกวันนี้ด้วยความก้าวหน้าทำให้มีผู้พิชิตยอดเขานี้ได้มากขึ้น มันจึงไม่น่ากลัวเหมือนในอดีต อีกทั้งยังคงเป็นความฝันสำหรับนักปีนเขาจากทั่วโลกที่อยากจะเป็น ผู้พิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดในโลก
9. The Matterhorn, ประเทศสวิตเซอร์แลนด์-ประเทศอิตาลี
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 4,478 เมตร (14,692 ฟุต)
The Matterhorn เป็นหนึ่งในยอดเขาที่อันตรายในเทือกเขา Alps เมื่อปี 1857 ได้มีกลุ่มคนริเริ่มอยากลองพิชิตยอดเขานี้ แต่เรื่องก็จบลงอย่างน่าเศร้า เพราะ 4 คนในคณะต้องสังเวยชีวิตที่นี่ และต่อมาก็ยังมีนักปีนเขาจบชีวิตลงอีกเรื่อยๆ ทำให้อัตราการตายสูงเป็นอันดับต้นๆ เพราะด้วยรูปทรงคล้ายปีระมิดทำให้เกิดความชันอย่างน่ากลัว
8. Mount Vinson, ทวีปแอนตาร์กติกา
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 4,892 เมตร (16,050 ฟุต)
Mount Vinson เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในทวีปแอนตาร์กติกา ถูกค้นพบครั้งแรกในปี 1958 และถึงแม้จนถึงปัจจุบันจะมีนักปีนเขาราว 1,400 คน สามารถพิชิตยอดเขานี้ได้สำเร็จแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยทีเดียว เพราะตำแหน่งที่ตั้งของมันซึ่งอยู่ในทวีปที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ น้ำแข็ง และห่างไกล ทำให้มันเป็นหนึ่งในภูเขาที่ยากที่สุดก็ว่าได้
7. Mount Fitz Roy, ประเทศอาร์เจนตินา
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,359 เมตร (11,020 ฟุต)
Mount Fitz Roy ถึงแม้มันจะไม่ได้สูงเสียดฟ้า ทว่าในแต่ละปีแทบจะไม่มีใครไปถึงยอดเขาได้สำเร็จ หรือบางปีไม่มีเลยด้วยซ้ำ ซึ่งสาเหตุเพราะมันเป็นผาหินแกรนิตสูงชันสุดอันตรายกว่าที่ไหนๆ นั่นเอง
6. Kangchenjunga, ประเทศอินเดีย-ประเทศเนปาล
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 8,586 เมตร (28,169 ฟุต)
Kangchenjunga เป็นยอดเขาหนึ่งในเทือกเขาหิมาลัยและสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีช่วยในการปีนเขาที่ทันสมัยและก้าวหน้า แต่อัตราการตายจากการพยายามปีนยอดเขาแห่งนี้ก็ยังคงสูงอยู่เหมือนเดิม โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ต่อ 5 เลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะหิมะถล่มและอากาศเลวร้ายบนเขาที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา
5. Nanga Parbat, ประเทศปากีสถาน
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 8,126 เมตร (26,660 ฟุต)
Nanga Parbat เป็นยอดเขาหนึ่งในเทือกเขาหิมาลัยและสูงเป็นอันดับ 9 ของโลก ด้วยความหฤโหดทำให้นักปีนเขามากมายต่างก็ต้องล้มเหลวและเอาชีวิตมาทิ้งที่ นี่ อีกทั้งยอดเขาแห่งนี้หากเป็นในหน้าหนาว ยังไม่เคยมีใครพิชิตมันได้เลยแม้แต่คนเดียว
4. Mont Blanc, ประเทศฝรั่งเศส-ประเทศอิตาลี
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 4,810 เมตร (15,781 ฟุต)
Mont Blanc เป็นหนึ่งในยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขา Alps ซึ่งสูงที่สุดในทวีปยุโรป มันขึ้นชื่อในเรื่องทิวทัศน์ที่สวยงามชวนหลงไหลและเหมาะสำหรับการเล่นสกี แต่มันก็เป็นต้นเหตุให้หลายคนต้องมาจบชีวิตลงที่นี่ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้คนกล้าที่อยากจะไปเสี่ยงที่ภูเขา นี้น้อยลงเลยสักนิด
3. K2, ประเทศปากีสถาน
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 8,611 เมตร (28,251 ฟุต)
K2 มีความสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก รองมาจาก Everest และมันมีอัตราการตายมากเป็นอันดับ 2 ของโลกด้วย และ K2 ก็ยังเป็นหนึ่งในยอดเขาที่ไม่เคยมีใครพิชิตมันในหน้าหนาวได้เลย เช่นเดียวกับ Nanga Parbat มันจึงได้ฉายาว่า “Savage Mountain” หรือ ภูเขาแห่งความโหดร้ายทารุณ และแม้บางครั้งจะมีผู้ปีนไปจนถึงยอดเขาได้ แต่ก็ต้องสังเวยชีวิตจากลมพายุหิมะที่พัดกระหน่ำอย่างรุนแรงนั่นเอง
2. Annapurna, ประเทศเนปาล
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 8,091 m (26,545 ฟุต)
Annapurna เป็นภูเขาที่มีอัตราการตายมากที่สุดในโลก โดยในจำนวนนักปีนเขาทั้งหมด 157 คน มีถึง 60 คนที่ต้องมาจบที่นี่ หรือสูงถึง 38% ของผู้ท้าทายทั้งหมด ทำให้มันเป็นภูเขาที่ยากแก่การพิชิตแห่งหนึ่งของโลก แต่กระนั้นในปี 1987 มีนักปีนเขาคู่หนึ่งพิชิตมันลงได้ท่ามกลางความหนาวเหน็บในฤดูหนาวได้เป็น ครั้งแรก
1. Eiger, ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
อัพโหลด 10-8-2013 21:58
ความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,970 เมตร (13,025 ฟุต)
Eiger ถึงแม้มันจะไม่ได้สูงเสียดฟ้าอย่างใครเขา ทว่ามันก็จัดเป็นยอดเขาที่อันตรายที่สุด โดยตั้งอยู่ในเทือกเขา Alps ถูกค้นพบเมื่อปี 1858 แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถพิชิตยอดมันได้ซักที ถึงแม้จะมีนักปีนเขาพากันไปท้าทายความสูงของมัน แต่ก็ต้องจบชีวิตลงถึง 64 คน และส่วนที่เหลือก็พากันล้มเหลวทั้งหมด ทำให้มันมีฉายาว่า “Mordwand” หรือ “Murder wall” หรือ “กำแพงแห่งความตาย” นั่นเอง จนกระทั่ง วันที่ 24 กรกฎาคม ค.ศ. 1938 หรือ 80 ปีต่อมา จึงมีผู้สามารถพิชิตมันลงได้ในที่สุด
ที่มา : http://travel.mthai.com/world-travel/64380.html