วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

อยากตามหาพี่สาวคนนึงครับ (ผมรู้แค่ว่าพี่เค้าเป็นคนราชรีครับ) เจอพี่เค้าวันที่ 20 กันยา สองทุ่มกว่า ที่ องค์พระปฐมเจดีย์

เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยา 57 วันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมได้ไปเที่ยว องค์พระปฐมเจดีย์กับเพื่อนครับ ก็ไปตอนเย็นๆซักทุ่มกว่าๆ พอดีผมนัดเจอกับเพื่อนอีกสองคน ที่นั่นครับ จังหวะที่รอเพื่อนผม ผมก็เดินไปกับเพื่อนอีกคน เพื่อ นมัสการ องค์ พระร่วงโรจนฤทธิ์ พอเดินไปเรื่อยๆครับ มีกลุ่มพี่ๆ สี่คน (มีผุ้ชายคนนึง แล้วมีพี่ ผุ้หญิง สามคน) เค้าวานให้ผม ถ่ายรูปให้พวกพี่ๆเค้า ผมก็ใช้ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ ไอ โทรศัพท์ไอโฟนถ่ายรูปน่ะ ถ่ายๆตอนแรกๆ มันก็มืดๆครับ **บอกแล้ว ผมปรับแสงอะไรแบบนี้ไม่เป็น พวกพี่ๆเค้าก้เลยบอกให้ทำแบบนั้นแบบนี้ โอเคครับ ถ่ายรูป ให้พวกพี่เรียบร้อย พวกพี่เค้าก้เดินหายไปครับ (** มีจังหวะนึง แอบคิดในใจครับ ผมเห็นพี่ ผู้ ญ คนนึงในกลุ่มนั้นน่ะครับ อื้อหือ น่ารักจังเลยครับ //< ) ผมก็ไปไหว้พระตามปกติครับ อยู่ๆ ผมก็คิดอะไรในหัวขึ้นมาครับ สาธุ ขอให้ผมได้มีโอกาสคุยกับพี่เค้าด้วยเถอะครับ คิดอารายก้ม่ายรุ เฮอะๆๆ ซักพักนึง พอผมไหว้พระเสร็จ ผมก็เห้นกลุ่มพี่ๆเค้าเดินวน มาจนถึงที่เดิม เลยเข้าใจว่า พวกพี่ๆเค้าเดินวนรอบ องค์พระกันอยู่ พอดีเลยครับ เพื่อนที่ผมนัดไว้สองคน โทรมาบอกว่าจะมาถึงแล้ว เวลานั้นก็ประมาณสองทุ่มสิบนาทีแหละ เพราะพอดีเห็นว่า ทางขึ้นองค์พระปฐมทุกด้านยกเว้นด้านหน้า จะปิดประมาณ สองทุ่มครึ่ง ผมก็เลยจะเดินกลับลงไปทางประตูด้านข้าง แต่ในใจ ยังนึกอยากจะคุยกับพี่เค้าอยู่เลยครับ เพื่อนที่นัดไว้ก็ใกล้มาถึงและ จังหวะกำลังจะเดินกลับ พวกพี่ๆ ก็กำลังจะกลับเหมือนกันครับ เค้าจะออกทางเดียวกัน เค้าเลยวานให้ผมถ่ายรูปให้อีกรอบ คราวนี้ผม ยิงเลยครับ ถามนั้นโน่นนี่ เลยรู้ว่า มีพี่ ผู้ชายคนนึง มาจาก กทม (ใส่เสื้อ ธรรมศาสตร์)มีพีผุ้ ญ สามคน  คนนึงมาจาก ชลบุรี คนนึงน่าจะนครปฐมอันนี้ผมฟังไม่ทัน ส่วนอีกคนมาจากราชบุรี(ใส่เสื้อแขนกุดสีขาว)* พี่คนนี้ล่ะ.... พอถามพวกพี่ๆไปพร้อมกับเดินออกจากองค์พระไป เพราะประตูจะปิดแล้ว เพื่อนผมมาถึงพอดีเลยอ่ะครับ ยังไม่ทันจะคุยต่อเลยพวกพี่ๆเค้าก็แยกไปทางตลาดหน้าองค์พระครับ ส่วนผมกับเพื่อนก็ไปรับเพื่อนที่นัดไว้ เลยแยกจากกันกับกลุ่มพี่ๆตรงนั้นเลยอ่าครับT T พอเพื่อนมาถึงก็คิดว่า ว้าเสียดายจังเลย นานๆจะเจอคนน่ารักๆตรงใจซักที ก็คิดว่า คงไม่เจอพี่เค้าแล้วล่ะ ก็เลยพาเพื่อนมานั่งกินขนม คุยงานกันไปเรื่อยเปื่อย จนจะกลับ ผมก็เดินไปส่งเพื่อนที่ลานจอดรถ โอ้แม่เจ้า ผมเห็นพวกพี่ๆเค้านั่ง ที่ร้าน หอยทอด ผัดไท ในใจงี้ เต้นตุ๊บตั๊บเลย เลยไปส่งเพื่อนก่อน พอส่งเพื่อนเสร็จ ผมตรงไปร้านหอยทอดเลยครับ คิดนั่นโน่นนี่ ว่าจะเข้าไปนั่งในร้านแล้ว แต่ผมก็ต้องรีบกลับด้วยเพราะผมมีธุระต้องรีบไป ใจนึงก็ยังไม่อยาก กลับเลยครับ ก็เลยยืนเก้ๆกังๆ อยู่หน้าร้าน สั่งหอยทอดใส่ถุงครับ แล้วยืนมองพวกพี่ๆเค้ากินกันอยู่ ใจนึงก็อยากเดินเข้าไปเลยนะครับ แต่ เค้ากำลังนั่งกินกันอ่า เลยไม่กล้าด้วย เกรงใจด้วยครับ จังหวะพอดีเลย พวกพี่ๆกินเสร็จ เรากะว่า พี่เค้าต้องเดินออกมาหน้าร้าน แป่วววว พวกพี่เค้าไปทางด้านหลังครับ ไอเราก็ดันไม่เดินตามเค้าไปซะนี่ T T ผมเลยแยกจากพี่เค้าจิงๆและ เพราะผมต้องรีบกลับแล้ว แป้วเลยยย ที่มาระบายในนี้ ใจจิงๆเสียดายมากๆครับ เจอคนโดนใจแบบนี้ ทำไมไม่กล้าที่จะเข้าหาเค้าน้ออ ก็อยากจะคุยกะพี่เค้าต่ออ่ะครับ อยากน้อยอยากดูรูป ที่ได้ถ่ายให้พวกพี่ๆเค้าไว้น่ะครับ..... ยังไง ถ้าพวกพี่ๆ รึ เพื่อนของพวกพี่ ได้อ่านเรื่องนี้ ช่วย เปิดเผยตัวตน ให้ผมได้รู้จักด้วยนะคร๊าบ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยครับ  ^^ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น