วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เที่ยวเชียงใหม่สี่คืนห้าวันครับ แนะนำหน่อยครับ

ผมกะขับรถอัลเมร่าไป เชียงใหม่จากพิษณุโลกเลย ผมยังไม่เคยไปนะครับ ที่ผมคิดไว้นะครับ วันพฤหัสออกเินทางผมกะไปถึงม่อนแจ่มซักบ่ายสองบ่ายสาม พระตำหนัก กลับเข้าเมืองหาไรกินเข้าที่พัก วันศุกร์ ผมไม่รุจะไหนดีช่วยคิดหน่อยคร้าบบบบ กะไปพักที่ไหนก้ได้ วันเสาร์ ขึ้นดอยปุย พระตำหนักภูพิง พระธาตุดอยสุเทพ แล้วลงมาหาที่เที่ยวในเมือง พวกวัดต่างๆ เซนเฟส วันอาทิตย์เที่ยวในเมือง ช่วยแนะนำผมหน่อยครับว่าในเมืองมีที่เที่ยวที่กินที่ไหนบ้างง แล้ววันศุกร์ผมควรไปไหนดี ไปดอยอินดีไหม หรืออย่างไรดีครับ ช่วยผมหน่อยนะครับบบบบ ขอบคุณครับ ปอลอ ไปกันสองคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น