วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

ที่เที่ยว:กระบี่…ที่คิดถึง

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้มีทริปดีๆอีกทริปอยากมาเล่าให้ฟัง กับจังหวัดที่หากเอ่ยปากออกมาก็แสนจะที่จะคุ้นเคย อย่าง “กระบี่” จังหวัดทางใต้ที่อยู่ในกลุ่มแถวๆปลายด้ามขวานของไทยเรา ทริบนี้เราได้รับคำชักชวนจาก ททท.จังหวัดกระบี่ที่ชวนพวกเรามาพิสูจน์ ที่เที่ยวสวยงามในช่วงกรีนซีซั่น ที่ใครจะรู้ว่า จริงๆแล้วกระบี่ ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่คุณๆสามารถเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปีไม่จำเป็นต้องรอช่วง High Season อย่างเดียว ทริปนี้ ผมจึงมีความสุขและยินดีอย่างมากที่จะได้พาคุณๆ เที่ยวในช่วงเวลาที่ใครหลายคน อาจจะตั้งคำถามอยู่บ่อยๆว่ามันจะเที่ยวได้ไหม เอาว่าเรา มาพิสูจน์กันดีกว่ากระบี่ในช่วงนี้เที่ยวไหนกันได้บ้าง มาครับตามผมมาเลย… ชื่อสินค้า:   กระบี่, ทะเลแหวก,ร้าน Lae Lay Grill,อ่าวนาง,เกาะกลาง, เกาะทับ, เกาะปอดะ, เกาะหม้อ, เกาะไก่ คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น