วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

การนั่งเครื่องบินที่ตกหลุมอากาศครั้งแรก

ดิฉันขึ้นเครื่องบินบ่อย ทุกสายการบินที่ขึ้นพนักงานจะคอยมาเช็ค เตือนให้คาดเข็มขัด ให้เก็บกระเป๋าไว้ใต้เก้าอี้ข้างหน้าเราให้เรียบร้อย เครื่องบินๆอยู่ก็บอกให้แม่ที่มีเด็กเล็กๆที่นอนหลับอยู่ในอกแม่ เอาเด็กนั่งที่ แล้วคาดเข็มขัดให้เรียบร้อย เด็กก็ร้องไห้ งอแง ดิฉันนึกในใจ จะอะไรกันนักหนา ดิฉันรำคาญก็เลยคาดเข็มขัดตลอดการเดินทางทุกครั้ง ไม่ได้ใส่ใจ เรื่องอื่นเลยค่ะ         แต่เมื่อวาน ดิฉันนั่งสายการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ จากฮ่องกงกลับกรุงเทพ เที่ยวบิน HX775 เครื่องต้องออก เวลาบ่าย2โมง 15นาที กัปตันประกาศว่า เครื่องน้ำหนักเกิน ต้องเอาของออกจากเครื่องก่อน เครื่องออกจริงบ่าย2โมง40นาที เครื่องออกเรียบร้อย กลับมาเป็นเวลาประเทศไทย ตอนบ่าย2โมงถึง จ.สุรินทร์ มีเมฆมาก เครื่องเริ่มสั่น พนักงานก็เดินเตือนให้ผู้โดยสารคาดเข็มขัด พนักงานเดินๆอยู่ เครื่องก็วูบลงเหมือนเล่นรถไฟเหาะ พนักงาน2ข้างก็ล้มลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น