วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ถามเรื่องการซื้อตั๋วเข้า USJ

รบกวนสอบถามว่า ถ้าเราไม่ได้ซื้อตั๋วเข้า USJ จากตัวแทนในเมืองไทยไปก่อน เราไปซื้อล่วงหน้าที่ร้าน lawson มีขายทุกสาขาไหมคะ แล้วราคาเท่ากับซื้อจากตัวแทนในเมืองไทยหรือไม่ หรือว่าไปต่อคิวซื้อที่ทางเข้า USJ เลยได้หรือไม่ ราคาเท่ากันไหมค่ะ และอีกเรื่อง ถ้าเราใข้ Kansai Area แบบ One Day Pass เราจะสามารถนั่งจากสนามบินคันไซไปจนถึงเกียวโตได้หรือไม่คะ หรือว่าต้องใช้ Icoca + Haruka เท่านั้น แล้วถ้าเราซื้อ Kansai Area Pass ของ JR ซื้อแบบ One Day Pass โดยซื้อคนละ 2 ใบ เพื่อแยกใช้ในแต่ละวันโดยไม่ใช้ติดกัน เค้าจะขายให้เราหรือไม่คะ หรือว่าบังคับซื้อแบบ 2 day pass สุดท้าย สถานีชินโอซาก้านี่ใหญ่มากไหมคะ มีโอกาสหลงมากน้อยแค่ไหน เคยอ่านในรีวิวห้องนี้ส่วนใหญ่บอกว่าจะหลงกันที่สถานี Osaka ซะมากกว่าค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น