วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ฝากหัวใจไว้ที่...น้ำเอ่อ..กาญจนบุรี

กระทู้แรกครับที่ติดสินใจเขียนรีวิวขึ้นมา   หลังจากที่ได้อาศัยห้องนี้หาข้อมูลต่างๆมาพอสมควร  ถึงเวลาที่จะต้องคืนอะไรสู่พันทิพย์บ้าง  แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ผมได้ข้อมูลความสวยงามของทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ช่วงที่เรียกว่า  น้ำเอ่อมานานพอสมควร  รวมทั้งเรื่องความชุกชุมของปลานาๆพันธุ์ แต่ด้วยความที่ผมไม่ใช่คนที่ชอบตกปลา  เลยรีๆรอๆที่จะเข้าไปเยือนแม้ว่าจากบ้านผมไปน้ำเอ่อจะไม่ไกลกันนัก จวบจนเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เองจึงได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเยือน    ความประทับใจในความสวยงามของสถานที่และความมีน้ำใจของคนที่นั่น   ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะมานั่งพิมพ์รีวิวให้ทุกคนได้ทราบ        ตามผมมาเด้อคับเด้อ ชื่อสินค้า:   แพน้ำเอ่อ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น