วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ภูสอยดาวกับดาวในใจหลายคน 16-17สิงหาคม2557

ภูสอยดาวภูเขาสูงเสียดฟ้าการที่จะพิชิตภูสอยดาวไม่ง่ายและก็ไม่ยากเกินไปถ้ากายพร้อมและใจพร้อม เป้หนึ่งใบ กับ ใจถึงๆก็พอ แต่นั้นไม่สำคัญเท่ากับมิตรภาพดีๆของเพื่อนร่วมทางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะการช่วยเหลือเอื้อเฟื้อต่อกันแม้ไม่รู้จักรกันก็ตามกลับถึงบ้าน นั่งมองภาพถ่ายแล้วมีความสุข ภูสอยดาวเป็นดาวอีกดวงในใจเราและอีกหลายคนที่ได้ขึ้นไปสัมผัสดาวดวงนี้ ทิปนี้เกิดขึ้นได้โดยน้องทิเขียนช่วนในเฟชทิปนี้จึงเกิดขึ้นโดยมีผู้ร่วมชะตากรรมด้วย5คนน้องทิ น้องโย น้องนก น้องเพิร์ทรวมเรา(จขกท)ด้วยขออภัยที่เอ่ยนามเราออกเดินทางจากโลตัสรังสิตเกือบสี่ทุ่มถึงอุทยานแห่งชาติภูสอยดาวตีสี่กว่าท่ามกลางสายฝนที่ตกพร่ำๆตลอดเวลาเพื่อรอเวลาเจ้าหน้าที่มาทำการชั่งของเพื่อให้ลูกหาบขนขึ้นไปบนลานสนสนนราคาก็กิโลละ30บาทขึ้นลงก็ประมาณ60ต่อกิโลชั่งของแล้วเราเริ่มออกเดินทางพิชิตภูสอยดาวด้วยพร้อมกันเลย กับระยะทาง6.5กิโลเมตรไม่ไกลมากช่วงแรกเราเดินเลียบริมน้ำไปเรื่อยๆไม่เห็นจะยากเหมือนที่เขาพูดให้ฟังก่อนมาเลยเสียงแม่นางนางหนึ่งได้เอ่ยวาจาไว้ก่อน ที่พวกนางนั้งพักที่ลาน3ผู้เฒ่าเดี่ยวก็รู้เราคิดในใจ ชื่อสินค้า:   ภูสอยดาว อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น