วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตื่นเต้นมาก วันที่ 5 ผมจะได้ขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรก ต้องเตรียมตัวยังบ้าง ><"

ผมเป็นเด็กบ้านนอกคนนึงจากจังหวัดนราธิวาส เข้ามาทำงานในเกาะลันตา เป็นกรรมกรยกไม้ ที่โรงไม้แห่งหนึ่ง เมื่อวันก่อนนี้เองผมได้ลงไม้จากรถสิบล้อ ด้วยความที่เหนื่อยแสนเหนื่อย ร่างกายเหมือนจะล้ม ผมก็นึกขึ้นได้ตอนเด็กๆกูอยากทำอะไรว่ะ 55555 เออใช่ความฝันของกูคือกูอยากขึ้นไปขี้บนเครื่องบิน อ่านไม่ผิดหรอกครับ 5555+ คือผมอากรู้ว่าห้องน้ำบนเครื่องมันจะสบายหรือป่าวว? ผมมั้กจะมีความคิดแปลกๆแหวกแนวกว่าคนอื่นสะหน่อย รุ่งเช้าของวันนี้ผมเลยไปซื้อตั๋วเครื่องบิน กระบี่-กรุงเทพ พี่ๆรู้ป่าวตอนได้ตั๋วมามือและขาผมโคตรสั่นอ่ะ ตื่นเต้นสุดขีด กลับมาถึงที่พักผมนั้งยิ้มกับตั๋วเครื่องบินเป็นชั่วโมง ผมไปโดดในห้องน้ำอ่ะพี่ หัวใจนี้เต้นแรงสุดๆ อีกอย่างผมอยากรู้ว่าผมต้องเตรียมตัวยังไง เที่ยวที่ไหนดี ยิ้ม ปล.ทำตามฝันที่อยากจะทำในตอนที่ยังมีแรงอยู่ อย่าปล่อยให้มันเป็นแค่ความฝัน จงทำให้มันเป็นความจริง