วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เตือนเพื่อนๆที่ใช้ TG กลับไทยจาก OSaka

จองตั๋วโปรไว้ ไปลงนาริตะ กลับจากคันไซ ธันวาคม นี้ เลือกไฟลท์ขากลับออกจากคันไซ 17.00 น จองตั้งแต่ปลาย สค แล้ว ช่วงปลาย กย มีคนรู้จัก จะจองเพิ่ม มาพบว่าไฟลท์ที่เราจอง cancle ไป และพวกเราทั้งกลุ่มถูกเลื่อนมาเป็นรอบ 11 น ( เร็วขึ้น 6 ชม) โดยไม่มีการแจ้งเลย ไม่ว่าทางโทร , sms หรือ e-mail คือพวกเรารู้ตัวกันเอง ทีนี้เราก็ไม่ยอมนะค่ะ เสียวันเที่ยวไปเลย 1 วัน เลยโทรไป call center เรื่องเลื่อนไฟล์ทโดยไม่แจ้ง กับ เราขอกลับเป็น ไฟล์ทที่ช้ากว่านี้   จนท call center บอกว่าเบอร์ที่ ผดส ให้เบอร์แรกเป็นเบอร์ 02 เลยทำให้ติดต่อไม่ได้ งง!!! ก็ช่องที่ให้กรอกตอนจองผ่านเวป มันให้กรอกเบอร์บ้านก่อน แต่เราก็กรอกเบอร์มือถือด้วยในช่องที่2 แล้วก็เรื่องเลื่อนตัว ขอกลับเป็น 00.30 ของอีกวัน เธอบอกรอบนั้นไม่มีตั๋วโปรแล้ว งง รอบ 2!!! เพราะเพิ่งเช็คในเวป เหลืออีกเกือบ 100 ที่ เลยยืนยันว่าไปไม่ทัน 11 โมงแน่ๆ เธอให้รอ อีกเกือบ 10 นาที (ทางโทรศัพท์) สุดท้ายก็ยอมเปลี่ยนให้ เลยมาเตือนเผื่อเพื่อนในนี้กลับจากคันไซรอบ 17 น. อย่าลืมเช็คดูด่วนๆนะค่ะ นี่ถ้าไม่มีคนจะจองเพิ่ม เราคงไม่รู้ตัวเลยว่าโดนเลื่อนไฟลท์ อยากรู้ว่า จริงๆ TG จะแจ้ง ผดส ไหม หรือรอใกล้ๆ ค่อยแจ้ง ผดส ก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น