วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เที่ยวเกาะไม้ท่อน นอน THE BEACH Heights Resort @ Phuket

สืบเนื่องจากผมได้ Voucher ที่พักฟรีที่ THE BEACH Heights Resort 3 วัน 2 คืน จากการร่วมสนุกผ่านทาง FB : PHUKET E-MAGAZINE  จึงเป็นสาเหตุให้เกิดทริปนี้ขึ้น ผมทำการจองห้องพักไว้ล่วงหน้าร่วม 2 เดือน เพื่อจะรอโปรโมชั่น ของสายการบิน ไม่ว่าจะเป็นหางแดง นกแอร์ หรือบางกอกแอร์เวย์ ที่ปัจจุบันแข่งกันกดราคา จนเป็นผลดีกับผู้บริโภคอย่างเราๆ ทริปนี้ผมก็ไม่ได้ตั๋วถูกอะไรมากมาย แต่ก็ถือซะว่า ไปนอนเล่นเปลี่ยนบรรยากาศ ท้ายสุดผมได้ตั๋วของบางกอกแอร์เวย์ ได้ราคาถูกกว่าแอร์เอเชีย 300 บาทครับ จริงๆ ผมไปเที่ยวภูเก็ตบ่อยครั้งมาก เรียกได้ว่ากางนิ้วมือทั้ง 10 ออกมา ยังไม่พอนับเลย การมาเที่ยวภูเก็ตแต่ละครั้งก็มักจะไปเที่ยวแต่ที่เดิมๆ ทริปนี้ผมวางแผนคร่าวๆ ว่า วันแรกที่มาถึงภูเก็ต คงตะเวนเที่ยวบนเกาะภูเก็ตก่อน โดยจะพยายามหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังไม่เคยไป เช่น หาดไม้ขาว ขึ้นจุดชมวิวเขานาคเกิด ไปปิดท้ายวันที่แหลมพรหมเทพ ส่วนวันที่สองตั้งใจไว้ว่าจะซื้อ Package Tour ไปเกาะไข่ครับ เหมือนโชคยังคงเข้าข้างผมอยู่ เพื่อนผมได้ร่วมสนุกผ่านทาง FB :  TavelHolic biGbOy โดยการทายเลขท้าย 3 ตัวของรางวัลที่ 1 แต่งวดนั้นไม่มีใครทายตรง รางวัลจึงตกไปสู่คนที่ทายได้ใกล้เคียง ซึ่งเป็นเพื่อนผมนั่นเอง ได้รับรางวัลเป็น Package Tour 1 day trip ที่เกาะไม้ท่อน โดยไปกับ Love Andaman ด้วยครับ ทริปนี้ผมเลยได้พักฟรีที่ THE BEACH Heights Resort และ Package Tour 1 day trip ที่เกาะไม้ท่อน กับ Love Andaman นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าเช่ารถขับ รวมถึงค่าอาหาร ควักกระเป๋าตัวเองครับ ชื่อสินค้า:   THE BEACH Heights Resort , Love Andaman คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น