วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ขอคำแนะนำการเที่ยวมาเลเซีย การเดินทาง และจัดทริปให้หน่อยค่ะ

แม่เรไรซื้อตั๋วแอร์เอเชียไว้แล้วเดินทางวันที่ 6-9 ธันวาคมนี้ ไปครอบครัว 6 คน ผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 3 คน (10, 8, 4 ขวบ) อยากจะขอคำแนะนำ 1. สถานที่ท่องเที่ยว ควรจะไปที่ไหนบ้าง ที่คิดไว้ว่าต้องไป(และอยากไป)     - หอคอย ตึกแฝด และเดินเล่นห้างใหญ่ๆ ในเมือง     - เมืองใหม่ปุราจายา     - (อยากไป) มะละกา (อยากไปนอนมะลากาซักคืน)     - สวนสนุก (นอกจากเกนติ้งมีที่ไหนแนะนำบ้างคะ) 2. ตั๋วเดินทางวันแรกถึง KL ประมาณ 10 โมง กลับประมาณ บ่ายสอง จองเรียบร้อยแล้ว 3. ที่พักควรจองล่วงหน้าหรือไปหาเอาข้างหน้า และมีโรงแรมที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ๆ แบบนี้ราคาไม่แพง (ประมาณ 1000 ต้นๆ) และสะดวกกับการเดินาง 4. การเดินทาง ควรเช่ารถ(พร้อมคนขับ) หรือใช้บริการรถสาธารณะดี รบกวนแนะนำแหล่งเช่ารถ หรือจองตั๋วด้วยจะขอบคุณมากค่ะ 5. สวนสนุกต่างๆ ต้องซื้อตั๋วล่วงหน้า หรือวอร์คอินไปซื้ออย่างไหนจะดีกว่ากัน 6. ข้อมูล หรือแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ท่านอยากแนะนำ ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ