วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โปรโมชั่นดี เยี่ยม

โปรโมชั่น 1   ท่านที่ได้รับรางวัลจะคืนเงินให้เดือน  กันยา  56
     จองผ่านเว็บตั้งเเต่เดือน  ส.ค  55  - ส.ค  56  ครบ  100000  บาทขึ้นไป  เราคืนเงิน  5% จากยอดเงินทั้งหมด (หากมีหลายท่านเราจะมีการจับรางวัลเพียง  1 รางวัลเท่านั้น )
     จองผ่านเว็บตั้งเเต่เดือน  ส.ค  55  - ส.ค  56  ครบ  100000  บาทขึ้นไป  เราคืนเงิน 2.5% จากยอดเงินทั้งหมด (หากมีหลายท่านเราจะมีการจับรางวัลเพียง  1 รางวัลเท่านั้น )
     จองผ่านเว็บตั้งเเต่เดือน  ส.ค  55  - ส.ค  56  ครบ  100000  บาทขึ้นไป  เราคืนเงิน  1 % จากยอดเงินทั้งหมด (หากมีหลายท่านเราจะมีการจับรางวัลเพียง  1 รางวัลเท่านั้น )

โปรโมชั่น 2
      นับจำนวนครั้งการจองเริ่ม     ส.ค  55  - ส.ค  56  ท่านใด  บริษัทใดจองจำนวนครั้งมากที่สุดอันดับ  1  เราคืนเงิน  5  %  จากยอดจองทั้งหมด ( หากจำนวนครั้งการจองเท่ากันตัดสินที่ยอดเงินการจอง
              คนที่น้อยกว่าจะนับเป็นอันดับ  2  เราจ่ายคืน   2.5 % จากยอดเงินการจอง   ส่วนคนที่จำนวนครั้งการจองเป็นอันดับ 3 เราคืนเงิน  1 %  จากยอดเงินการจอง  (หากมีหลายท่านเราจะมีการจับรางวัลเพียง  1 รางวัล                เท่านั้น )  
  โปรโมชั่น 3
       เเจกทุกเดือน  1  รางวัลสำหรับบุคคล นิติบุคคลที่ยอดเงินการจองมากที่สุด  เราคืนเงิน  3 %
       เเจกทุกเดือน  1  รางวัลสำหรับบุคคล นิติบุคคลที่ยอดเงินการจองอันดับ 2   เราคืนเงิน  2  %
       เเจกทุกเดือน  1  รางวัลสำหรับบุคคล นิติบุคคลที่ยอดเงินการจองอันดับ 3   เราคืนเงิน  1  %
ทุกท่านที่จองผ่านเว็บ   totalhotelthai  เเล้วเข้าพักกับโรงเเรมที่ท่านจองเรียบร้อยเเล้ว  อย่าลืม ส่ง   Mail  เเจ้งชื่อคนจอง  เเละ  Mail  ที่ทางเราสามารถติดต่อได้ เพื่อสิทธ์ในการรับโปรโมชั่น ทั้ง   3  โปรโมชั่น ส่งมาที่  totalthai@hotmail.com
ทางเราจะ  Up   Date  รายชื่อ  อันดับ   1 ถึง  10  ทุกอาทิตย์  เข้ามาดูรายชื่ออันดับหรีอผู้รับโปรโมชั่นได้ในเวป  
http://www.totalhotelthai.com      เว็บเปิดตัวสิงหาคม  55  นี้ตอนนี้จองได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น