วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บ้านกกกอด @ เขื่อนทุ่งนา ก า ญ น ะ จ๊ ะ บุ รี

บ้านกกกอด อยู่ทางไปน้ำตกเอราวัณ ก่อนถึงประมาณ 20 กิโล ขับมาประมาณ 2 ชม.นิดๆก็ถึงแล้ว อยู่ภายในเขื่อนทุ่งนา หาไม่ยาก ตาม GPS ได้เลย ไปกาญมาก็หลายครั้งมากๆ แต่ประทับใจที่นี้ เลยอยากมารีวิว( เป็นการรีวิวครั้งแรกของเรานะ ตื่นเต้นๆเหมือนกัน เราเลือกอันนี้เพราะมันใกล้กรุงเทพแล้วเรารู้สึกหลงรัก วิวมันใช่เลยยิ่งตอนเช้ากะตอนเย็นนะโคตรโรแมนติกเลย จริงๆเราชอบเที่ยวแบบโบกรถนะ เรามีเพจชื่อ"โบกรถไปเกรงใจจังเลย" เราลุยๆค่ำไหนนอนนั้น แต่รีวิวอันนี้ขอชิวๆไปก่อนนะ) ทริปนี้เราไปกับเพื่อนทั้งหมด 6 คน เราจองห้องพักด้านหน้าเป็นแบบพัดลม คืน 1200 บาท เตียงเสริมอีก 300 บาท รวมเป็น พันห้าต่อสามคน รวมอาหารเช้า เจ้าของหน้ารักมากๆเลย ไปถึงแบบเพลงไม่ต่างกัน ผุดขึ้นมาเลยยยยยยย.......ก็เหมือนว่ามันไม่ต่างกัน กับใจฉันเลย ^^สวัสดีบ้านกกกอด.......เธอเคยได้เห็นหรือเปล่าว่าความรักเป็นเช่นไร ฉันไม่เห็นหรอก แต่ฉันก็รู้สึก.. รู้ไหมว่าความคิดถึง มันหน้าตาเป็นเช่นไร... ฉันไม่รู้หรอก แต่ฉันก็รู้สึก... ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก.. สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ.. บางสิ่งเราอาจไม่เห็นมันด้วยตา... แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน.. ทุกครั้งที่เหงาก็มีเธอ ก็ทำให้ชื่นใจ.. และฉันมั่นใจ ว่าเธอก็รู้สึก.. ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก.. สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ.. บางอย่าง ไม่อาจมองเห็นมันด้วยตา แต่เราเรียนรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน.. ลมเย็นที่เธอสัมผัส ไม่ต่างกับฉันเท่าไหร่ ไออุ่นยามเช้าของทุกวัน.. ก็เหมือนว่ามันไม่ต่างกันกับใจฉันเลย สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง ไม่อาจมองเห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน <3 เคยได้ยินเรื่องพรหมลิขิตบ้างไหม ว่า....อาจต้องเดินทางที่ไกลแสนไกล เพื่อใครคนหนึ่ง "เรา" จะแบ่งปันอากาศหายใจ . และจะใช้ทุกวินาทีร่วมกัน... " " ขอบคุณคะ ^^ ชื่อสินค้า:   ไปนอนกกกันที่บ้านกกกอดไม่ไกลจากกรุงเทพแต่วิวโรแมนติกมาก... คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น