วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แชร์ ประสบการณ์จองเช่ารถผ่าน บินแล้ว "ขับ" กับแอร์เอเชีย จองแล้วนึกว่าจะมีรถให้ ( ครั้งแรกก็โดนเลย )

แชร์ ประสบการณ์ แย่แย่ กับการจองเช่ารถผ่านเวปไซท์ https://cars.airasia.com/th เนื่องจากอาทิตย์หน้า วันที่ 8-9 ตุลาคม พี่ที่อ๊อฟฟิต จะไปเที่ยวอุดรฯ - หนองคาย วันนี้เลยทำการหารถเช่า รับที่สนามบิน อุดรฯ ปรากฎว่าโทรไปโดยตรง เจ้าหลัก ๆ Avis , Budget แจ้งว่าเต็มหมดไม่มีรถให้ ทีนี้เราก็นึกขึ้นได้ (เห็นใน LINE พอดีด้วย ) ว่า แอร์เอเชีย ก็มีบริการ จองรถเช่านี่น่า เลยลองเข้าเวปดู ใส่จุดหมายปลายทาง ใส่วันที่ รับ และ คืน รถดู อ่าวรถขึ้นมาให้คลิ๊กจองเต็มเลย ก็ดีใจกันว่า เออได้ล่ะ โควต้าของทางนี้คงยังไม่เต็ม เลยเลือกเป็น นิสสันอัมเมร่า ราคาอยู่ที่ ประมาณ 2000 บาท พอคลิ๊กจองก็อ่าน รายละเอียด นู่นนี่เสร็จ ก็ไปขั้นตอนกรอกข้อมูล ใส่เลขบัตรเครดิต ตัดเงิน เรียบร้อย ปริ้นท์เอกสาร ได้เลขเหมือน เลขอ้างอิงหรือจะว่าเป็น Booking NO. ก็ไม่มั่นใจ ปริ้นท์ออกมา เหมือนว่าหน้าเวปจะแจ้งว่ารอ Voucher ส่งเข้าเมลมาอีกทีหรือยังไง ไม่มั่นใจ พี่เค้าก็รอก็เอะไม่มีเมลอะไรเข้ามาแหะ ระยะเวลา ประมาณ 3 ชั่วโมงและ ทีนี้เลยโทรเข้าไปที่ THAI RENT A CAR . ปรากฎว่า พอแจ้งเลขที่อ้างอิงไปจากเอกสารที่ปริ้นท์ แจ้งชื่อไป ทางนั้นบอกว่า รถเต็มไม่มีให้บริการ และได้ แจ้งยกเลิกการจองไปทาง เอเจ้นท์ แล้ว แต่ จนท. ของไทยเร้นท์ แนะนำว่าให้รอก่อนมั้ย เพื่อทางเอเจ้นท์จะหารถให้แทนได้ แต่ทีนี้พี่เค้าไม่สบายใจ นี่คือการจองเช่ารถครั้งแรกเลย พี่เค้าเลยโทรเข้าไปแอร์เอเชีย ทางคอลเซนเตอร์บอกว่า ทางแอร์เอเชียไม่ได้เป็นคนทำการ ตัดเงิน ( คงสอบถามมาแค่นี้ ) ทีนี้พี่เค้าร้อนใจ เลยโทรกลับมาถามเราว่า มันเป็นยังไง เงินถูกตัดบัตรไปแล้ว เราเลยบอกว่า ใจเย็นก่อน ถ้าตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับบริการ หรือ ทางบริษัทรถ ปฎิเสท มาอย่างนี้ คงได้เงินคืนแหละ แต่เมื่อไหร่ไม่มั่นใจ ตอนที่พี่เค้าโทรเช็ค ธนาคาร เค้าลืมถามไปว่า ถูกตัดเงินจากบัตร จากใคร ( ในใจเราคิดว่าคงเป็น ไทยเร้นท์ ฯ ) แต่ทั้งหมดที่แชร์มา คือ จะสื่อว่า เราเข้าใจผิดเองใช่มั้ย ว่า มันออนไลน์ ที่เห็นว่ามีรถให้จองตัดเงิน ใช่ว่าจะมีรถให้ตามที่จอง ประสบการณ์ เพื่อนๆ ท่านอื่น เป็นอย่างไรกันบ้าง เล่าให้ฟังบ้างนะครับ รูปที่ทำการเซิทจอง ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น