วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เจอสถานการณ์ เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ทำไงดี!?

คือเราได้ช่วยเหลือเพื่อนแบบเต็มที่ จนเราลำบาก มันเหนื่อยนะ แต่เราก็รับได้นะ แต่ที่รับไม่ได้คือเค้ามีแต่พึ่งเราไม่ช่วยเหลืออะไรเราเลย พอเรามีงานเราก็พูดให้เค้าเห็นใจดูสิว่าจะมีน้ำใจไหม แต่ก็ไม่มีเลย ทั้งที่เค้าก็ว่างแต่ก็ยังเฉยไม่สนใจ เราก็ได้แต่ทำใจ ตอนนี้เค้าก็ยังพึ่งพาเราอยู่ เราก็หนักใจเหนื่อยใจนะ ทำบุญบูชาโทษแท้ๆ เป็นคุณจะทำยังไง?? < T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น