วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

TIME TO RIDE : ตอน : ออกไปแตะขอบฟ้า .. ไขว่คว้า หา ทะเลหมอก

หลังจากลุยงานหนักมาติด ๆ กัน 2-3 อาทิตย์ ก็ได้กลับมาบ้าน โดยช่วงเวลาพอดีกับมีกิจกรรม RIDE NOW ที่ทาง FB Mocyc pantip ได้จัดขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณที่พี่ ๆ ที่ชวนผมร่วมไปด้วย  ผมเลยถือวิสาสะ ร่วมงานด้วย โดย มีความตั้งใจจะไปเที่ยวเขาค้อ อยู่แล้ว เป็นทุนเดิม เอาเป็นว่า ผมจะไม่พล่ามอะไรมากนะครับ ค่อย ๆ ไปเที่ยวกับผมทีละรูปละกัน เท่เท่หัวเราะ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป.. หัวใจ ชื่นบานครับ เค้าล้อเล่นพาพันอยากรู้พาพันอยากรู้ เอ้า ออกเดินทางกัน กะ พี่เขียว ได้เลย เพี้ยนแว๊นเพี้ยนแว๊นเพี้ยนแว๊นเพี้ยนแว๊น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น