วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขอคำแนะนำ สถานที่ฝึกงานสหกิจ สาขาพัฒนาการเกษตร ค่ะ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ปี3 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ ม.สงขลานครินทร์ ค่ะ แผนการเรียนสหกิจค่ะ
อยากขอคำแนะนำสถานที่ฝึกงานทั้งในแต่ต่างประเทศค่ะ
เพราะตอนนี้นักศึกษาที่เรียนแผนทั่วไปกำลังเลือกที่ฝึกงานกันอยู่ หลายคนๆก็จะไปตามที่ภาควิชาจัดหามาให้บ้าง ตามคำแนะนำของรุ่นบ้าง หรือหาเองบ้างแต่จะไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนใหญ่ที่เพื่อนๆเลือกกันจะเป็น สถานีวิจัย กรมต่างๆ ธกส. ค่ะ

ส่วนตัวหนูต้องไปฝึกงานตอนปี4เทอม2 เป็นเวลาประมาณ4เดือน และไปคนเดียว เพราะนักศึกษาสหกิจมีน้อย แต่ละคนก็สนใจและต้องการต่างกัน
สำหรับหนูอยากลองไปที่ใหม่ๆ เพราะคิดยังมีอีกหลายที่ที่น่าสนใจแต่ไม่ตัวหนูไม่รู้จัก
ใกล้ ไกล ไม่เกี่ยงค่ะ ไม่ติดเรื่องครอบครัว ทางบ้านหนูโอเคทุกอย่าง ในประเทศภาคไหนก็ได้ แต่ถ้าต่างประเทศขอเป็นเอเชียนะค่ะ

รบกวนด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น