วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รบกวนสอบถามคนที่เคยเช่ารถขับจากโตเกียวไปฮาโกเนะ และคาวากุจิโกะค่ะ

รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ เราวางแผนเช่ารถขับจากโตเกียว จะไปเที่ยวฮาโกเนะ และคาวากุจิโกะ โดยจะค้างที่คาวากุจิโกะ 1 คืน  เราควรขับไปทางไหนดีกว่ากันคะ ระหว่าง 1. โตเกียว- ฮาโกเนะ - โกเตมบะ- คาวากุจิโกะ - โตเกียว 2. โตเกียว- คาวากุจิโกะ- โกเตมบะ- ฮาโกเนะ - โตเกียว แล้วที่ฮาโกเนะ เราควรจอดรถไว้ที่ไหนดีคะ ถ้ามาจากโตเกียว หรือถ้าขับมาจากโกเตมบะ เท่าที่รีวิวดู มีคนขับรถไปฮาโกเน่น้อยมาก พอดีทริปเรามีผู้สูงอายุ 2 คนค่ะ  แต่ไม่อยากไปทัวร์ เลยต้องขับรถไปกันเอง รบกวนหน่อยนะคะ เราเคยไปคาวากูจิโกะแล้วแต่ไม่เคยฮาโกเนะ โดยที่คาวากุจิโกะ คิดว่าจะไป oshino hakkai, เจดีย์แดง (แต่ไม่รู้ว่าจะขึ้นกันมั๊ย), ทะเลสาบทั้ง 5 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น