วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว : ผู้หญิงคนเดียวเที่ยวตามหาใบไม้เปลี่ยนสีกับ JR EAST PASS ตอนที่ 1

สวัสดีค่ะนี่เป็นการตั้งกระทู้รีวิวครั้งแรกของเรา แต่การไปญี่ปุ่นครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้วค่ะ กับความใฝ่ฝันมานานว่าอยากไปญี่ปุ่นตอนฤดูใบไม้ร่วงปีนี้มีโอกาสได้ไปสมใจซักที เราเดินทางระหว่างวันที่ 2-10 พย.ที่ผ่านมานี่เองค่ะ เราไปกับรุ่นน้องแต่ตกลงแยกกันเที่ยว ดังนั้นทริปนี้เลยเป็นการไปเที่ยวคนเดียว การวางแผนเที่ยวของเราจึงไม่ซับซ้อน เป็นการเที่ยวตามใจฉันเอาสะดวกเข้าไว้ เราวางแผนคร่าวๆว่าอยากไปที่ไหนบ้างดังนี้ค่ะ 1. เซนได 2. ฮิโรซากิ - อาโอโมริ 3. วัดยามาเดระ - ยามางาตะ 4. เขายาฮิโกะ - นีงาตะ 5. เขาทาคาโอะ - สวนโชวะ คิเน็น ที่โตเกียว ซึ่งจากการวางแผนแบบนี้เราเลยเลือกที่จะไม่เปลี่ยนที่พักบ่อย ไหนๆก็ซื้อพาสแล้วก็คือใช้ให้เต็มที่ เรานอนที่เซนได2คืน โตเกียว5คืน และแถวๆนาริตะอีก1คืนค่ะ (บิน TAAX ไฟล์ทกลับออกเช้าเลยมานอนใกล้ๆสนามบิน) เราวางแผนไว้คร่าวๆแค่นี้จริงๆค่ะ ที่เหลือก็คือเป็นไปตามสถานการณ์ เราไม่ได้ซื้อ wifi ดังนั้นทุกอย่างจึงไม่เป๊ะ มีพลาดบ้าง ไม่เป็นไปตามแผนบ้าง วันนี้เลยจะมาแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกคนได้อ่าน และเป็นไกด์ไลน์สำหรับผู้หญิงที่อยากเที่ยวคนเดียวด้วยค่ะ รูปทั้งหมดถ่ายด้วยกล้อง Fuji X-A1 แต่รูปอาจไม่สวยเท่าไหร่เพราะเพิ่งได้กล้องมายังไม่ค่อยสนิทกันน่ะค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็เดินทางไปเที่ยวด้วยกันเลยค่ะ ชื่อสินค้า:   เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น