วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้งที่ โตเกียว ญี่ปุ่นทีครับ

สวัสดีครับผมได้ซื้อ แพคเกจทัวไว้ไปประเทศญี่ปุ่นครับ วันแรก ผมไปถึงญี่ปุ่น จะได้พักที่ วันที่ 1 Narita gateway hotel อยากสอบถามแถวนี้มี ร้านอาหารอะไรแนะนำบ้างครับ แหล่งซื้อของ แหล่งท่องเที่ยวด้วยครับ วันหรับวันแรก วันที่ 2 ผมพัก Kasugai Hotel เมืองยามานาชิ อยากสอบถามแถวนี้มี ร้านอาหารอะไรแนะนำบ้างครับ แหล่งซื้อของ แหล่งท่องเที่ยวด้วยครับ วันที่ 3 ผมพัก Shijuku washington hotel อยากสอบถามแถวนี้มี ร้านอาหารอะไรแนะนำบ้างครับ แหล่งซื้อของ แหล่งท่องเที่ยวด้วยครับ วันที่ 4 ผมก็อยู่โรงแรมเดิมครับ ผมอยากให้เพื่อนแนะนำ สถานที่กิน สถานที่ซื้อของครับ ขอบคุณเพื่อนมากๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น