วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

ทริปนี้ที่เกาะล้าน...@บ้านเฉลียงลม

เราพึ่งกลับมาจากเกาะล้านค่ะ ไปมาวันที่ 22 - 23 กันยายน 2557 หลังจากที่เราเข้ามาหาข้อมูลในพันทิป หาทั้งร้านอาหารและที่พัก ซึ่งก็เป็นที่น่าพอใจ เค้าพีกที่ "บ้านเฉลียงลม" แต่ขอบอกก่อนว่า โทรหาบ้านเฉลียงลมไม่ติดเลยยยย ก็เลยจะพักที่อื่น แต่ในใจอยากพักเฉลียงลม เลยลองส่งไลน์ไป พอวันจันทร์ประมาณ 9 โมงกว่า เค้าไลน์ตอบกลับมาว่า บ้านยังว่าง เท่านั้นแหละ ไม่รีรอที่จะคอนเฟิร์มเลยจ้า มาเริ่มเลยละกันเนอะ เราออกจากบ้านไปใส่บาตรเพื่อความสบายใจในการเดินทาง ขึ้นรถตู้ที่บางนา รถออก 7.40 น. ราคา 150 บาท ไปถึงแหลมบาลีฮายประมาณ 10.15 น. ไปไม่ทันเรือที่ไปลงท่าหน้าบ้าน เลยได้ไปลงที่หาดตาแหวน นั่งเรือประมาณ 45 นาที ถึงท่าหาดตาแหวน คนเยอะมากกกก สมกับเป็นหาดยอดฮิตจริงๆ ชื่อสินค้า:   บ้านเฉลียงลม เกาะล้าน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว