วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

หาเรื่องเดินป่า สองเท้าก้าวสู่หัวใจแห่งขุนเขา "เปรโต๊ะลอซู"

ชื่อน้ำตกเปรโต๊ะลอซู โผล่ขึ้นมาจากสมาชิกท่านหนึ่งขณะที่เรากำลังพูดคุยกันถึงทริปเดินป่าของปีนี้    เปรโต๊ะลอซู ? ชื่อนี้ทำให้ผมหวนกลับไปคิดถึงบทสนทนากับรุ่นพี่คนหนึ่ง ออกปากเชื้อเชิญ "ไปเดินป่าด้วยกันมั้ย น้ำตกเพิ่งเจอใหม่ๆ" ภาพแรกที่เห็นน้ำตก และเส้นทางการเดินทาง ผมคิดว่าต้องไปที่นี่ให้ได้ ด้วยปัจจัยอะไรบางอย่างทำให้ทริปนั้นไม่เกิด และนั่นแหละครับ เวลาล่วงเลยมา 7 ปี (นานไปมั้ย ) ก็พี่คนเดิมนี่แหละครับที่เป็นต้นเรื่องของทริปนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผมตอบตกลงแบบไม่ต้องสงสัยพวกเราเป็นกลุ่มเล็กๆ ที่ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ และท่องเที่ยวทั่วๆไป ในนาม "หาเรื่องเดินป่า ใส่บ่าแบกหาม" สมาชิกในครั้งนี้มีทั้งหมด 10 คน ชายฉกรรจ์ทั้งน้านนนนน อมยิ้ม36 พวกเราหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต แชร์ข้อมูล และได้รับคำแนะนำในการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ จากพี่ใหญ่ของเรา ที่ผ่านการเดินป่า มานักต่อนัก ครั้งนี้เราต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติให้มากที่สุด และพึ่งตัวเองให้มากที่สุด พร้อมจะเดินทางไปกับเราหรือยังครับ ชื่อสินค้า:   น้ำตกเปรโต๊ะลอซู คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น