วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

การขอใบเสร็จตั๋วเครื่องบิน กรณีที่ upgrade ที่นั่งครับ

ถ้าต้องขอใบเสร็จ สำหรับเพื่อเบิก สำนักงานหรือบริษัท ครับ ถ้าบริษัทให้งบประมาณนึง แต่เราต้องการที่นั่ง upgrade  เพิ่มขึ้น ที่แพงกว่า แล้วเราจ่ายส่วนต่าง เพิ่มเอง มีวิธีการใดไหมครับผม ที่จะขอใบเสร็จแบบเพื่อเบิกได้ ให้อยู่ในงบที่เค้าให้ หรือมีวิธีการใดที่เพื่อน ๆ เคยใช้บ้างครับผม ขอรบกวนด้วยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น