วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

F U K U O K A 福岡市 summer story EP.III Beppu...Harmonyland...BYEBYE Fukuoka

ความเดิมตอนที่แล้ว F U K U O K A 福岡市 summer story EP.I   http://pantip.com/topic/32553127 F U K U O K A 福岡市 summer story EP.II Nagasaki Hashima Island Kumamoto http://pantip.com/topic/32562435 เราเดินทางมาถึงเมืองเบปปุ จ.โออิตะ ซึ่งเป็นเมืองในฝัน จำได้ว่าเคยดูรูปสมัยเด็กๆแล้วอยากลองมาสักครั้ง เมืองอะไรเท่ชะมัด ควันพุ่งทั้งเมือง D A Y 5เม่าติดดอย 07.30 ขุ่นพระคุณเจ้า ฝนตกแต่เช้าคะ ! ยังไม่ทันก้าวออกจากที่พักเลย เมื่อคืนเราพักกันที่ ข้าวสาร เบปปุ มะ มะ ไม่แนะนำนะคะ มันไม่ดี Facepalm เพราะนอกจาก location ที่ต้องลากกระเป๋าไกลจากสถานีแล้ว ตั้งแต่เราก้าวเข้ามาจนเราออกไปยังไม่เจอพนักงานสักคนเลยคะ แต่ละชั้นมีกลิ่นอับๆด้วย ไม่ประทับใจคะ โชคดีที่เราเจอพี่คนไทยใจดี คอยให้คำแนะนำเพราะเขามาพักก่อนเราหลายคืนแล้ว เราวิ่งลากกระเป๋าฝ่าฝน ! ขุ่นพระ ! เดินจาก Khaosan Beppu ไปที่ตัวสถานี มันไม่ใช่เล่นๆนะ เพราะฝนตกแรงมาก ที่สถานีมี Locker ฝากกระเป๋าให้ใช้บริการเยอะมาก กระเป๋าเราใบใหญ่มาก size ใบละ 700 เยน มาตราฐานทุกสถานี เป้าหมายของเราในวันนี้ คือ  . . เราจะไปนอนแช่ออนเซ็นทรายกัน !!!!! พร้อมแล้วตามมากเลย ! ชื่อสินค้า:   Fukuoka ฟูกุโอกะ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว