วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

the sea samui vacation residence เดอะซีสมุยเวเคชั่นเรสซิเด้นซ์ รีสอร์ท ที่เกาะสม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bank เมื่อ 2011-11-30 11:51



ถ้านึกถึง เกาะสวยๆ เราจะต้องไม่พลาดกับเกาะสมุยแน่นอน ที่จะทำให้ทุกคนอยากไป  อยากจะแนะนำกับบรรยากาศดี ๆ ที่รีสอร์ทส่วนตัวสไตล์ตะวันตกผสมเอเชีย ค่อยข้างออกแบบคล้ายๆบ้านในโครงการหมู่บ้านในเมืองกรุง ทำให้คนในเมืองกรุงอย่างเราๆ (อิอิ)  รู้สึกไม่แปลกที่นักทำให้รู้สึกสบายไปอีกแบบ กับความพิเศษที่หาได้อยากจริงๆ กับสถานที่แบบนี้ หาจากสนามบินเพียง 10-15 นาทีและมองติดทะเลเลยทีเดียว สร้างบรรยากาศสุดๆ หน้ารับลมผมตั้งเด่ เลยแหระครับ ไปดูรูปกันดีกว่า...

กับรูปแบบตัวรีสอร์ทที่ทำให้ดูสไตล์โมเดิร์น สร้างที่ติดอยู่ชายหาดแม่น้ำ ได้กลิ่นทะเลผมสมปนเปกับสายลม "สวดยวด" แนะนำสำหรับคนที่ต้องการส่วนตัว มุมส่วนตัวอีกมากมายให้เลือกสรร จริง ผมล่ะชอบที่สุดก็ตรงนี้แหระ..!!!

ไม่อยากออกไปทะเลร้อนๆ ผมก็นอนรับลมทะเลอาบแดดสบายๆ หน้าสระน้ำแบบหรู แบบเป็นส่วนตั๊ว..ส่วนตัว ^^ ไม่ต้องอิจฉาผมขนาดนั้น รอให้คุณได้สัมผัสอยู่นะ..

มุมนี้เคยคิดไหมว่าจะมีอยู่จริง  แต่ผมอยากบอกว่าจริงๆแล้วสวยกว่าในรูปอีก ด้วยบรรยากาศต่าง ๆ ทั้งรูป รส กลิ่นเสียง จะให้อธิบายคงไม่รู้จบ อยากพบประสบการณ์แบบนี้ต้องไปลองเอง...

มีสไตล์เกินคำบรรยายจริงๆ ครับ ไม่อธิบายดูภาพก็น่าจะเข้าใจ...
อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกเลย...
V
V
V
http://travel.edtguide.com/312363_the-sea-samui-vacation-residence-สุราษฎร์ธานี-รีสอร์ท



ปล.อยากให้ไปแล้วจริงๆๆนะ  สุดยอด^^Tag: รีสอร์ท, เกาะสมุย, เดอะซีสมุยเวเคชั่นเรสซิเด้นซ์, The Sea Samui Vacation Residence

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น