วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทะเลที่ฉันอยากไปซ้ำคือ...เกาะสมุย

เกาะสมุยสำหรับผมเป็นเกาะที่น่าหลงไหลครับ ผมประทับใจตั้งแต่ตอนช่วงที่นั่งเรือข้ามไปเกาะ คือทะเลที่นี่สวยมากๆน้ำทะเลใสๆ แล้วมันเหมือนกับเราได้ยืนอยู่บนผืนทะเลอันกว้างใหญ่ มันรู้สึกโล่งและปลอดโปร่งมากๆครับ และตัวเกาะสมุยเองถึงแม้จะเป็นเกาะที่เป็นที่นิยมแต่มันก็อิ่มอย่างบอกไม่ถูกครับเมื่อได้มาเห็นภาพท้องทะเลของที่นี่ และที่ผมประทับใจในทริปครั้งนั้นและอยากกลับไปอีกซักครั้งคือ ภาพท้องทะเลและท้องฟ้าวันที่ผมกำลังเดินทางกลับในช่วงตะวันกะลังจะลับขอบฟ้า ผมได้เดินไปสูดอากาศและรับลมที่ชั้นบนของเรื่อแต่ภาพที่ผมเห็นวันนั้นคือ ดวงตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าที่มีฉากเป็นท้องทะเลและภูเขาที่สวยงาม มันเหมือนภาพวาดเลยจิงๆครับ ถ้าผมจะบอกว่ามันคือสวรรค์บนดินก็คงไม่แปลกอะไร และมันก็ทำให้ผมประทับใจไม่มีวันลืมเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น