วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เหลือเชื่อ! เลือกสีรถตามวันเกิดก็ดวงดีเชียวนะ

           เป็นคำถามยอดฮิตของคนซื้อรถรุ่นใหม่ทันที สำหรับใครหลายคนที่ต้องการหารถสีที่โฉลกกับตัวเองเลยนะคะ   เชื่อว่าหลายคนคงตัดสินใจจากวันเกิด หรือบางคนเอาฤกษ์สะดวก บางคนจะต้องดูดวงว่าสีรถประจำวันเกิดของเรานั้นเหมาะที่จะใช้รถสีอะไร สีอะไรที่ไม่ควรใช้ ไม่เหมาะสม แต่รู้ไว้ใช่เสียหายอะไร เอาเป็นว่าเพื่อความสบายใจของตัวเองและได้สีรถที่เจ๋งๆ แบบนี้ ว้าวว สุดยอดไปเลยยย
เกิดวันอาทิตย์  สีเขียว เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันอาทิตย์ด้วย และยังเสริมสง่าราศี มีคนเคารพยำเกรง เพิ่มอำนาจวาสนา คนในบังคับบัญชามักเชื่อฟังอีกด้วยนะ


เกิดวันจันทร์สีดำ เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันจันทร์ เสริมดวงเรื่องทรัพย์ ความมั่นคง ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้า  หากอยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน



เกิดวันอังคาร
      สีเหลือง เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันอังคาร เพราะเป็นสีที่เสริมดวงให้ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจเกื้อหนุน ได้รับการส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงาน ไร้ศัตรูคู่แข่ง ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวาง   ซึ่งจะคอยช่วยเสริมบารมีให้มีคนยำเกรง ลูกน้องจะเชื่อฟัง เพิ่มอำนาจวาสนา  อีกด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางวันสีบรอนซ์ เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันพุธกลางวัน จะเสริมดวงเรื่องการนับหน้าถือตาของคนในสักคม มีคนเคารพยกย่อง ลูกน้องนับถือ  รถโทนสีเขียว เสริมดวงด้านความรัก เสน่ห์เมตตามหานิยมเกิดวันพุธกลางคืนสีขาว เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันพุธกลางคืน จะเสริมดวงความมั่นคงในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง และหน้าที่การงาน
เกิดวันพฤหัสบดีสีส้ม เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันพฤหัสบดี ส่งเสริมเรื่อง อำนาจ อิทธิพล เป็นที่ยำเกรงแก่คนทั่วไป ผู้คนรู้สึกเกรงใจ อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงด้านความน่าเชื่อถือได้ด้วย
เกิดวันศุกร์ชมพู เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงไปทางด้านหน้าที่การงาน การเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

เกิดวันเสาร์น้ำเงิน เป็นสีประจำตัวของคนเกิดวันเสาร์ จะเน้นดวงทางด้านหน้าที่การงานของคุณ  ผู้ใหญ่จะคอยส่งเสริม และผลักดันให้คุณจนเลื่อนตำแหน่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น