วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ช่วยตรวจทริปฮ่องกงให้หน่อบครับ

ไปวันที่ 15 พ.ย. 57 ขึ้นเครื่องเวลา 06.45 AM ถึงประมาณ 10.15 AM กลับวันที่ 17 พ.ย. 57 ขึ้นเครื่องเวลา 08.50 PM ถึงประมาณ 10.45 PM ที่พัก First Class Guest House   (Reception @ Flat A5, 7/F) Flat D1,Block D,16/F Mirador Mansion,58 Nathan Road,Tsim Sha Tsui Kowloon, วันแรก  - nongping - wisdom path - aveenue of star ดู sol - temple street       ลงเครื่องฝากกระเป๋าที่ city gate ไปเที่ยว nongping and wisdom path แล้วกับมาเอากระเป๋ากับที่พักเก็บของเดินเล่น avenue of star รอดู sol เสร็จแล้วไปเดินเล่น temple street      วันที่ 2 วัดนางชี กับสวนNan Lian-  disneyland - ladymarket       ตื่นแต่เข้าๆเพื่อไปวันนางชีและสวนนางชี( เพื่อจะได้อยุ่disneyland ทั้งวัน ) เสร็จแล้วไปdisneyland อยุ่ทั้งวันจนดูพุหรือถ้าเล่นเสร็จก้อกับ(เสร็จก้อค่ำละ) นั่งรถไฟฟ้า ลงมงก๊กเดิน lady market วันที่ 3 repluse bay - the peak - ไทโอ      ตื่นเช้าไป repulse bay (ฝั่งฮ่องกง ) กับมาเทียวที่ the peak(ฝั่งฮ่องกง ) เสร็จแล้วกับมาเอากระเป๋าที่โรงแรม เดินทางไปไท่โอ(เกาะลันตา)  เสร็จ แล้วนั่งรถไปสนามบิน มีข้อสงสัยเพิ่มเติม 1.ผมต้องเติมเงินในบัตร Octopus เท่าไหร่ครับ(ไป 2 คน) 2.ตั้งงบไป 1 หมื่นจะพอมั้ยครับ (ไม่เน้นกินครับ) 3.ค่าฝากกระเป๋าที่ city gate เท่าไหร่ครับ