วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เที่ยวประเทศสงครามครั้งแรกในชีวิต "อิสราเอล"

ปล.เรายืมไอดีพี่สาวมาตั้งนะคะ 5555 สวัสดีค่าา! นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ พิมพ์ไม่ค่อยเก่ง ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยค่ะ ขอเกริ่นก่อนนะคะ เราได้มีโอกาสได้ไปอยู่ต่างประเทศ 3ปี เลยได้มีโอกาสไปเที่ยวอิสราเอลค่ะ  อากาศร้อนเหมือนประเทศไทยหรือแอบร้อนกว่าอีกค่ะ เข้าเรื่องเลยเลยละกันค่ะ เราไป3วัน3คืนค่ะ ขึ้นเครื่องที่เบอร์ลินประมาณเที่ยงคืน(ตามเวลาท้องถิ่นเยอรมัน) ถึงที่อิสราเอลตี3(เวลาท้องถิ่นอิสราเอล) ขอบอก ทรหดมากค่ะ5555  นี่เป็นรูปในสนามบินที่เราถ่ายไว้ค่ะ ไม่ไหว ตอนนั้นง่วงมากก เพลีย พอออกจากสนามบินเราก็นั่งรถแท๊กซี่ไปที่พักค่ะ ตอนนั้นก็ตี3กว่าๆเนอะ เงียบมากค่ะ เงียบเหมือนป่าช้าเลยค่ะ เราเลือกพักอพาร์ตเม้นท์ค่ะ ไปถึงตอนตี3กว่าๆเจ้าของอยู่ที่อื่นเลยมาเปิดให้ไม่ได้เลยต้องนั่งรอแล้วรออีกกับความมืด T-T แต่เราเหลือบไปเห็นร้านอาหาร24ชม. เลยเข้าไปนั่งรอค่ะ เราก็สั่งอาหารมาค่ะ  นี่ค่ะหน้าตาอาหาร อร่อยมว้ากกกก ไม่รู้ว่าเพราะหิวหรืออร่อยจริงๆ555555 ราคาก็จำไม่ได้ค่ะ แหะๆ นี่ก็บรรยากาศในร้านค่ะ ไม่มีคนเลยมีแต่ครอบครัวเรา แหม่ จะมีใครมานั่งกินข้าวตอนตี3กว่าล่ะห้ะ - -* 5555 ชื่อสินค้า:   ประเทศอิสราเอล คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว