วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ค่าใช้จ่ายการท่องเที่ยวในประเทศ ต้องคิด vat แบบ vat ใน หรือ vat นอก ถึงจะหักภาษีบุคคลธรรมดาได้ครับ

ผมจ่ายค่าโรงแรมที่ขึ้นทะเบียนโรงแรมแล้ว ไปประมาณหมื่นบาท เขาบอกว่า ต้องจ่าย vat จึงจะออกใบเสร็จให้หักภาษีได้ พอผมตกลง ก็บอกว่าจะเอา vat ใน หรือ vat นอก ผมก็ไม่ทราบครับ แต่ vat นอก จะได้ยอดมากกว่า แต่ผมกลัวหักไม่ได้ เลยเลือก vat ในไป ... ผมทำถูกหรือเปล่าครับ T_T ขอบพระคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น