วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

<--CR--> Check in Resort @Koh larn แบกกระเป๋าเช่ารถแล้วไปอาบแดดกันเถอะ

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเพิ่งทำกระทู้รีวิวครั้งแรก ไปมาหลายโรงแรมในเกาะล้านแต่ไม่เคยรีวิวสักที แถมโรมแรมนี้หารีวิวยากมาก ในพันทิปเห็นมีแค่1กระทู้เองแถมตอนนั้นก็ยังไม่เสร็จดี

เราตั้งใจจะไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาแพ๊คกระเป๋าพร้อม แต่ความซวยอะไรไม่รู้ เมื่อ(29พ.ย.)หม้อแปลงเสาไฟที่ระเบียงระเบิดเลยยกเลิกทริปไปเพราะเป็นห่วงแมวทั้ง8ตัว ไฟดับตั้งแต่ตี1ยัน7โมงเช้า อุตส่าห์โทรถามที่พักเรียบร้อย จนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทักไปหาทางโรงแรมว่าจะไปพักมีรถมารับทีนี่ๆตรงนี้นะ สรุปตี4.38น หม้อแปลงระเบิดอีก4ครั้งพร้อมไฟไหม้ ตั้งใจออกเดินทางตี5 ตกใจทำไรไม่ถูก เทกระเป๋าที่จัดของจับแมวยัดลงกระเป๋าเสื้อตะกร้าและกระเป๋าแมว รอแล้วรอเล่ารถดับเพลิงก็ยังไม่มา การไฟฟ้าก็ยังไม่มา คงทิ้งแมวไว้ไม่ได้อีกแล้ว พับทริปลงอีกครั้ง

แต่ แต่ แต่..สวรรค์ก็เป็นใจคืนวันอังคารทักไปหาพี่เจ้าของว่าไปแน่ๆ วันพุธนี้ไม่พลาดแน่ๆ พี่เจ้าของส่งรูปที่พักมาให้ยิ่งอยากไปทำไมสวยอย่างนี้
ออกเดินทาง8.30 น. แวะหาข้าวกินก่อนขึ้นรถตู้ รถไม่ติดอากาศก็ดีถึงท่าเรือ 11.30น






ถึงท่าหน้าบ้านก็โทรให้คนมารับ ถึงที่พักแล้ววววววว..



สวยมากกก เราชอบที่นี่มากกกกกก
ทางขึ้นไปห้อง


.
.
เราได้ห้อง 203
เปิดเข้ามาาาาา..


มุมของทีวีบ้าง


ตู้เย็นชากาแฟโอวัลตินขนมทานเล่น พร้อมกระติกน้ำแข็ง/แก้ว เหมือนรู้งาน หงษ์ทองข้างๆคือเราตั้งใจมาพักผ่อนจริงๆนั้นแหละ อิอิ มาม่าประทังชีวิต กันหิวดึกๆ



มาที่เตียงบ้าง ทางโรงแรมมีผ้าเช็ดตัวผ้าเช็ดผม สบู่ และแปรงสีฟันพร้อมยาสีฟันให้พร้อมเลย



มาดูวิวระเบียงกันบ้าง




มาถึงก็อาบน้ำกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง เปิดประตู้เจอห้องน้ำกรี้ดเข้าไปอีก เราชอบการตกแต่งเรียบๆปูนเปลือยมากๆ จริงๆดูไว้3ทีแต่เห็นที่นี่แล้วหลงรักมากๆอยากมีบ้านในฝันแบบนี้เลยยยยยยย


กระจกใหญ่มากกกก เราสิงอยู่ในห้องน้ำเกือบชั่วโมงได้ :3


ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น แบ่งแห้งเปียกมีสายชำระมีกระดาษทิชชู่ให้ มีราวตากผ้าเช็ดตัวพร้อมตะขอให้อีกที



เสร็จแล้วก็ไปเช่ารถของโรงแรมไปหาดตายาย ตั้งใจมาอาบแดดจริงๆนะ คือเราชอบคนผิวสีแทนๆน้ำผึ้งๆ แถมเราก็ไม่ใช่คนขาวเราไม่กลัวแดดอ่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


อยู่ยัน17.00กว่าๆก็ไปหาอาหารทะเลกิน จะบอกว่าหาดตายายสวย สงบ น้ำใสมากๆ คนน้อยดีด้วยวิวสวยกว่าหาดตาแหวนเยอะ
เราไม่ค่อยไปหาดตาแหวนเพราะเคยมากับที่บ้านแล้วเช่ารถขับเอง ความที่เราขับรถมอไซไม่แข็งช่วงโค้งเราดันหยุดหันไปถามพี่ชายว่าจะไปหาดไหนต่อรถเราก็ไหลลงมา พี่วินมาช่วยก็ไหล พี่ชายตกใจจะขึ้นมาช่วยรถก็ดันไหลลงอีก ตอนนั้นกลัวมากๆโทษตัวเองทีโง่จริงๆจอดรถถามตรงโค้งพอดี สรุปพี่วินลากขึ้นมาเกือบตกทางโค้งที่เป็นเหวอยู่แล้วจากนั้นกลัวมาก จะไปหาดอื่นไม่มาหาดนี้อีก หรือจะมาก็มาสองแถวแทน






ห้องนอนบรรยากาศหลังจากกลับมาถึง



แวะซื้อกุ้งเผาครึ่งโลปลาหมึกย่าง1ตัว ปูอีก1ตัว รวมแล้ว420฿ ถูกจริงๆ
นั่งกินน้องหงษ์ไปกินอาหารทะเลไป แถบอยากจะหยุดเวลานี้ไว้นานๆ


2ทุ่มเราก็ง่วงนอนเฉยเลย ตื่นมาอีกที5ทุ่มกว่าๆนั่งกินมมาม่า อาบน้ำ นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องน้ำเป็นชั่วโมง



เช้าตื่นมาแม่บ้านเอาอาหารเช้ามาให้เป็นโจ๊กหมูใส่ไข่ กินเสร็จก็อาบน้ำนั่งบ่นกับตัวเองว่าไม่อยากกลับๆๆๆ แต่อดคิดถึงลิงทั้ง8ที่ห้องไม่ไหว จำใจกลับมา
มาเกาะล้านหลายครั้งแต่ไม่เคยไปถ่ายที่สะพานไม้สักที กลัวๆกล้าๆเห็นไม้มันดูขยับๆไม่แข็งแรง



เที่ยงนี้อากาศดูครึ้มๆ ไม่นานฝนก็ตกโปรยๆเกือบ1ชม.


สุดท้ายกลับถึงบ้านโดยปลอดภัย ไม้เซลฟี่ที่เอาไปไม่ได้ใช้ด้วย



กลับมาถึงเจอลิงแปดตัวรื้อห้องพังกระจายยย นั่งคิดนอนคิดคราวน่าไปใหม่ ตั้งใจจะกลับไปอีกภายในเดือนสองเดือนนี้แน่นอน


ขอโทษที่เขียนรีวิวไม่เก่ง เล่าไม่สนุก แค่อยากเอาที่พักสวยๆมาให้ชม เป็นรีวิวแรกที่เขียนเพราะเป็นโรงแรมแรกที่เราถ่ายรูปมาเยอะมากๆ ชื่อสินค้า:   CheckinResort คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น