วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557
ขอระบาย!!!สายการบินนกแอร์ พนักงานภาคพื้นดิน
ดิฉัน จองตั๋วให้คุณแม่ขึ้นเครื่อง เดินทางไปหาดใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้จะไปด้วยกันตลอด แต่วันนี้ติดงานลาไม่ได้
เลยหวังให้พนักงานภาคพื้นดินช่วยชี้ทางเข้า Gate ให้คุณแม่ซึ่งไม่รู้ภาษาอังกฤษ
คุณแม่แจ้งว่าได้สอบถามเจ้าหน้าที่ถึง2 ครั้งว่าตั๋วนี้จะให้นั่งรอตรงไหน? เข้าประตูไหน?
เพราะคุณแม่ดูตั๋วโดยสารไม่เป็น คือขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่สนใจ....
คุณน่าจะเห็นใจลูกค้าที่เพิ่งขึ้นเครื่องเองคนเดียว ลูกค้าเข้ามาถามหมายถึงเขาไม่รู้ ถ้ารู้คงไม่รบกวนเวลางานของคุณ
จนเลยเวลาขึ้นเครื่อง คุณแม่เอะใจว่าทำไมยังไม่เรียกขึ้นเครื่อง เลยเดินไปถามเป็นครั้งที่3
เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า มาช่องผิดให้ไปอีก Gate นึง อ่าววว!!!!
แล้วก่อนหน้านี้คือ.......? สรุปคือ ดิฉันต้องซื้อตั๋วใหม่โดยจ่ายส่วนต่างเพิ่มโดยต้องหักบัตรเครดิตเท่านั้นอีกเกือบพัน ซึ่ง ณ ตอนนี้ที่โทรคุยกับคุณแม่ ก็ยังไม่มีความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อีกตามเคย
ฝากถึงผู้บริหารนะคะ ว่าควรให้พนักงานเอาใจใส่ลูกค้าที่เขาเดินเข้ามาถามคำถาม เพราะถ้าเขารู้เขาคงไม่ถาม ไม่รบกวนพวกคุณหรอกค่ะ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น