วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผู้หญิง 2 คน ขับรถไม่เป็น มอเตอร์ไซต์ไม่คล่อง + งบน้อย กับการไปเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ทางแผนเดินทางอย่างไรดีคะ

เรากับเพื่อนวานแผนไปเชียงใหม่ เดือนธันวาคม วันที่ 12 (ศุกร์) - 14 (อาทิตย์) ค่ะ เดินทางไปกลับด้วยเครื่องบิน วันเดินทางไปจะไปถึงเชียงใหม่น่าจะสัก 5-6 โมงเย็น วันเดินทางกลับขึ้นเครื่องทุ่มนึง  โรงแรมที่เราพักคือ Charcoa House Bakery & Restaurant อยู่เขตเมืองเก่า ทีนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่เรากับเพื่อนเล็งๆ ไว้คือ 1. ม่อนแจ่ม 2. สวนสัตว์ไนท์ซาฟารี 3. ถนนคนเดิน 4. ร้านไอเบอร์รี่ 5. ดอยสุเทพ ทีนี้มันติดอยู่ตรงที่ว่าทั้งเราและเพื่อนขับรถกันไม่เป็น มอเตอร์ไซค์ก็ไม่คล่อง ถ้าจะเดินทางก็คงต้องรถแดง แต่ได้ข่าวมาว่ารถแดง บางคัน ก็เก็บเกินราคา อันนี้เสียงลือเล่าอ้างนะค่ะ งั้นเราควรจะทำอย่างไรดีค่ะเรื่องการเดินทางเนี่ย คือถ้าเราจะนั่งรถแดง เคยมีคนบอกเราไว้ว่าอย่าทำตัวให้รู้ว่าเป็นนักท่องเที่ยว เช่น อย่าไปถามว่าไปที่นั่นที่นี่ เท่าไหร่ แบบนั้นเขาจะรู้ และจะเก็บเงินเราเกินราคาที่ควรจะเป็น เพราะเรากับเพื่อนงบน้อยอยู่อ่ะค่ะ อ่อถ้าใครใจดีช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้เราหน่อยได้มั้ยค่ะ เผื่อเราใช้เป็นตัวเลือก ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น