วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อยากไปเที่ยวหาดจันทร์เจ้าหลาวอีกจัง

อยากไปเที่ยวหาดจันทร์เจ้าหลาวอีกครั้งจังเลยค่ะ เคยตั้งใจว่าถ้าได้ไปอีกก็อยากจะไปกับคนรัก 2 คนอยากจะมีช่วงเวลาที่โรแมนติคและเป็นส่วนตัวกับคนที่เรารักที่สุดในชีวิต เพราะที่นั่นสวยงามมากอยากให้คนที่เรารักที่สุดได้เห็นทะเลสีฟ้าสวยงาม ได้พักผ่อนจากสิ่งที่เขาคิดมากที่เขาเครียดและกังวลใจอยู่ ได้สูดอากาศที่หอมและบริสุทธิ์ ในบรรยากาศที่เหมือนอยู่ในความฝัน..แต่น่าเศร้าตรงที่ในปัจจุบันเขาคนนั้นไม่ได้อยู่กับเราแล้วอ่ะค่ะเลยไม่อยากไปไหนอีกเลย..เพื่อนๆ ที่กำลังอินเลิฟหรือคู่ฮันนีมูนก็ลองไปได้นะคะ.เรารีเควสที่พักก็คือจันทร์เจ้าหลาวบีชรีสอร์ตแต่เราไม่แน่ใจนักกับชื่อห้องพักนะคะแต่จะอยู่ติดทะเลเลยค่ะหน้าต่างจะหันเข้าหาทะเลเลยค่ะ     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น