วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คอนเสิร์ต ร้องแทนต้นไม้ รวมใจเพื่อมักกะสัน ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 15.00-21.00 น. ณ ศาลาภิ...

กลุ่ม “เราอยากให้มักกะสัน เป็นสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์” ร่วมกับ หลากหลายศิลปินนักร้อง-วงดนตรีหัวใจสีเขียว จัดฟรีคอนเสิร์ต “ร้องแทนต้นไม้ รวมใจเพื่อมักกะสัน”

อัพโหลด 15-5-2013 22:32
ให้คนกรุงเทพฯ มาร่วมกันส่งเสียงเรียกร้องแทนธรรมชาติ เพื่อรณรงค์ผลักดันให้เกิดสวนสาธารณะ พิพิธภัณฑ์ และศูนย์การเรียนรู้ ในบริเวณพื้นที่ 500 ไร่ ที่มักกะสัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 15.00-21.00 น. ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี

พบกับ นักดนตรี หัวใจสีเขียวคับคั่ง อาทิ แป้งโกะ/ โบ-TK / เล็ก Greasy Cafe / บี๋ คณาคำ อภิรดี / Gapi / อู๋ The Yers / Mint In Motion / ภูมิจิต / Summer Stop และ Tong Jerry and Tuesday

ชวนเพื่อนๆ และคนสนิท มารื่นรมย์กับเสียงเพลงใต้ร่มไม้ และเข้าลงชื่อเพื่อส่งเสียงเรียกร้องพื้นที่ชีวิตที่มักกะสันของพวกเรา ผ่านทาง Change.org ในงานคอนเสิร์ต “ร้องแทนต้นไม้ รวมใจเพื่อมักกะสัน”  พื้นที่สีเขียวที่ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อคุณภาพชีวิต เพื่อกรุงเทพฯ เพื่อลูกหลานของเรา


ติดตามข่าวคราวความคืบหน้าคอนเสิร์ต “ร้องแทนต้นไม้ – รวมใจเพื่อมักกะสัน” ได้ที่ www.change.org/MakkasanHope และร่วมลงชื่อเพื่อเปลี่ยนมักกะสันให้เป็นพื้นที่สีเขียวกลางกรุงเทพฯ ได้ที่ Change.org/MakkasanHope   www.facebook.com/MakkasanHope

ขอขอบคุณ
http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=5349


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น