วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ่งแปลกๆที่คุณอาจไม่เคยเห็น...ในปราสาทนครวัด

กระทู้นี้เอามาแบ่งปันนะครับ...เผื่อเวลาไปเที่ยวปราสาทนครวัดจะได้รู้สึกว่าได้ความรู้แล้ว ...เราได้ไปเดินหาสิ่งแปลกๆในนครวัด ซึ่งมีคนแทบจะไม่ค่อยรู้เลย ...เกริ่นก่อนนะครับว่าปราสาทนครวัดนั้น ถ้าใครได้ไปแล้วจะเห็นความยิ่งใหญ่ และอลังการ และสิ่งที่แปลกคือจะมีภาพแกะสลักนางอัปสรกว่า 1635 องค์..แต่มีเพียง  4 ภาพเท่านั้นที่แปลกจนถ้าคุณได้ไป ลองไปหาดูนะครับ...ผมไปหาดูมาแล้ว เดินหาอยู่นานเหมือนกัน ยังกะเล่นเกมส์ขุมทรัพย์ลายแทง ยังไงยังงั้น 555 รูปนี้เป็นรูปนางอัปสรยิ้มเห็นฟันนะครับ ...เดินหาค่อนข้างนาน จนบางคนคงนึกว่าผมเป็นนักโบราณคดีไปเลย ^^ รูปนี้ถ่ายติดผมหน่อยนะครับ 55 ...เป็นรูปนางอัปสรเปลือยอก...ฮี่ฮี่ รูปนี้หาง่ายหน่อยครับ เพราะเป็นจุดใหญ่ๆ รูปที่สามเป็นรูปนางอัปสรกำลังขโมยดอกไม้ครับ..เห็นรูปนี้ละฮาดี แต่รูปสุดท้ายนี่ผมหาไม่เจอจริงๆครับ...หาอยู่นานมาก...เป็นรูป "นางอัปสรมีลิ้นสองแฉก" ถ้าเพื่อนๆคนไหนไปนครวัดและหาเจอ บอกผมด้วยนะครับว่าอยู่จุดไหน...^^ ใครชอบท่องเที่ยวมาคุยกันได้นะครับ ... www.facebook.com/AiamSnowPrince เฟสท่องเที่ยวของผมเอง....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น