วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สาวๆอยากไปเที่ยวพม่าด้วยตัวเอง 4 วัน ช่วยแนะนำสถานที่และเส้นทางหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันและเพื่อนๆอีก 3 คน รวมเป็น 4 คนค่ะ เป็นผู้หญิงทั้งหมด ปกติเราก็จะเที่ยวในประเทศกันค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราแก๊งชะนี จะออกเดินทางต่างประเทศ(พม่า)ครั้งแรก พวกเราอยากไปไหว้พระ ซึ่งปกติไม่เคยคิดเห็นตรงกัน แต่ครั้งนี้เราตกลงกันว่าจะไปพม่า 4 วันค่ะ ในปีหน้า 2558 ประจวบเหมาะกับจองตั๋วโปรโมชั่นของแอร์เอเชียได้ค่ะ ไป-กลับที่ย่างกุ้ง เลยรีบจองเลยค่ะ แต่ทุกคนในกลุ่มไม่มีใครมีความรู้ในประเทศพม่าเลยค่ะ ลองอ่านบล็อก อ่านรีวิว ก็พอทราบนะคะว่ามีที่ไหนที่น่าไปบ้าง แต่มันนึกการเดินทางไม่ออก ว่าจะไปยังไง เดินทางยังไง อาหารที่ควรทาน ที่พักที่น่าสนใจ ปลอดภัยสำรหับผู้หญิง 4 คน จะรบกวนพี่ๆเพื่อนๆในนี้ช่วยแนะนำเราหน่อยค่ะ อยากได้โปรแกรมเที่ยวค่ะ สถานที่ที่อยากไปนะคะ เจดีย์ชเวดากอง เทพทันใจ พระนอนตาหวาน พระธาตุอินทร์แขวน----ทราบว่ามีที่พักบนนั้นก็จะพักเลยค่ะ พระธาตุมุเตา เจดีย์กลางน้ำเยเลพญา ตอนนี้ที่นึกออกก็ประมาณนี้ค่ะ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น