วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชวนไปดำน้ำที่เกาะช้าง กับ Dolphin Divers Bangkok Events

ชวนไปดำน้ำที่เกาะช้าง  กับ Dolphin Divers Bangkok Events  
เราเกิดขึ้นมาเพราะอยากให้คนไทยได้ไปดำน้ำในราคาที่ถูกลง เพราะถ้าเราไม่ได้ไปดำน้ำด้วยตัวเอง เราจะไม่รู้หรอกว่าทะเลบ้านเรามันสวยขนาดไหน   และความรักทะเลจะเกิดขึ้นกับคนไทยหมู่มากได้ช้ามาก  การทำอีเว้นท์ครั้งนี้เพื่อที่จะไปเผยแพร่เรื่องราวใต้ท้องทะเลยังมหาวิทยาลัย,โรงเรียน , บริษัท และแหล่งเรียนรู้ต่างๆ  เพื่อให้คนอยากไปดำน้ำ  เมื่อเราได้ดำน้ำเชื่อซิว่าเราจะ “รัก” ทะเลมากขึ้น....ชวนมาพูดคุยที่นี่ค่ะ  http://www.facebook.com/pages/Dolphin-Divers-Bangkok-Events/27067958480   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น