วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

backpack แถวยุโรป ขอทราบรายละเอียดหน่อยครับ

เนื่องจากกลางปีหน้า พวกผม(เพราะมีเพื่อนด้วย) มี plan ที่จะไปเที่ยวบริเวณยุโรป กี่ประเทศนั่นยังไม่แน่ใจอะครับ แต่คงไม่มากอะครับ ซึ่งผมอยากทราบรายละเอียดคราวๆ ค่าใช้จ่าย หรือมีอะไรแนะนำไหมครับ เพี้ยนแช๊ะ อ๋อ!!พวกผมไปแบบ Backpack นะครับ ใช่น้อย จ่ายน้อย ไปเพื่อเที่ยว ไม่ได้จริงจังแบบต้องหรูหรือแพง เก็บประสบการณ์การไปเที่ยวเฉยๆนะครับ แหะๆเพี้ยนออกทริป ช่วยแนะนำหน่อยครับ สถานที่ ร้านอาหาร การเตรียมตัว งบ คนที่ไปแบบเที่ยว backpack (แบบทัวร์ บริษัท หรือครอบครัวก็แนะนำได้นะครับ)น่าจะพอทราบดีอะครับ (ขอไม่แพงงบคงไม่เกิน 2-3 แสน อยากได้ช่วงหมืนๆมากกว่าครับ ไม่อยากถึงแสนอะครับ 55555) เพี้ยนเพลีย ปล.ส่วนเรื่องวีซ่าผมพอทราบครับว่าทำยาก แต่ถ้าทำสำเร็จผมก็จะไป เลยอยากเตรียมข้อมูลไว้ก่อนถ้าไม่สำเร็จก็จะพยายามให้สำเร็จ 55555(แนะนำวิธีทำวีซ่าด้วยก็ดีฮะ แหะๆ) พาพันไฟท์ติ้ง ...ลืมบอกจำนวนวันครับ อย่างน้อยก็ 5-6 วันอะครับ มากสุดก็ 3-4 สัปดาห์พอ แหะๆ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น