วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review : First Time in UK :)))

สวัสดีครับ เนื่องด้วยกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่ผมเขียนรีวิวเลย ก็ออกตัวก่อนเลยละกัน ผิดพลาดอะไร ติชม ได้นะครับ จะได้เอาไว้ปรับปรุง เกริ่นเลยละกัน ทริปนี้เราเดินทางตั้งแต่วันที่ 28/9/2014 ถึง 4/10/2014 ดูเวลาละค่อนข้างยาวเหมือนกัน แต่เนื่องจากทริปนี้เป็นทริปที่ผมต้องไปทำงานเนื่องจากบริษัทส่งไปทำงานที่เมือง Cambridge ในวันที่ 29-2/10/2014 เลยมีเวลาเที่ยวเพียงแค่ประมาณ 3 - 4 วัน ซึ่งก็พอคุ้มอยู่  ยิ้มยิ้ม ส่วนเรื่องวีซ่านั้นจะบอกว่ายากก็ยาก ง่ายก็ง่าย พอดูอ่ะครับ พอดีผมมีหนังสือเชิญจากทางบริษัทผมที่อยู่ในอังกฤษ เลยน่านะช่วยอีกด่านนึงครับ ส่วนค่าวีซ่าอยู่ที่ประมาณ 5600 บาทครับ เอกสารต้องเตรียมไปให้ครบนะครับ ทั้งตัวจริงและตัวถ่ายสำเนา ซึ่งตอนผมไปยื่นเอกสาร ผมเหลือเวลาในการรอวีซ่าอีกประมาณ 17 วันทำการ แล้ววีซ่าผมจะได้อีก 15 วันทำการ เลยจำเป็นที่ต้องจ่ายอีก 5600 เพื่อให้ได้วีซ่าภายใน 5 วันทำการ โชคดีที่ไปกับบริษัท ไม่งั้นทรัพย์ตัวเองเจ็บหนักแน่ๆ 555+ มาดูแพลนคร่าวๆ ละกันนะครับ อมยิ้ม01 ต่อมาเป็นรายละเอียด Flight นะครับ ส่วนค่าใช้จ่ายนะครับ คือทริปนี้อย่างที่กล่าวไป ผมได้ไปทำงาน ค่าใช้จ่าย ทางบริษัท จึงออกให้ครับผม นอกเหนือจากที่ผมจะ Extra Day ไว้ในวันศุกร์ที่ผมไป Manchester ซึ่งได้จองตั๋วรถไฟไว้ก่อนในราคาเพียง 47 Pounds ซึ่งนับว่าถูก รายละเอียดจะไว้ทีหลังเมื่อถึงวันนะครับ โอเค เริ่มวันแรกกันเลยครับ พาพันชอบ ชื่อสินค้า:   เที่ยวอังกฤษ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว