วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ช่วยตรวจแผน switzerland ให้หน่อยครับ

ผมจองตั๋วแล้ว เดินทาง พค.58 เดินทาง 2 คนผมกับภรรยา น้าของภรรยา เค้าแต่งงานและพักอยู่กับสามีชาว swiss  ที่เมือง thun ครับ แผนคร่าวๆ มีดังนี้ 6 may - ถึง zurich กลางคืน พัก zurich 7 may - rhinefalls - stein am rhein - schaffhausen - พัก zurich 8 may - luzern - mt pilatus - เที่ยวเมือง luzern - พัก luzern 9 may - luzern lake - rigi klum - weggis - พัก luzern 10 may - thun - thun lake - interlaken - brienz lake - พัก thun 11 may - thun - jungfraun - lauterbrunnen - murren - พัก thun 12 may - thun - grindelwald - first - bachalpsee lake - พัก thun 13 may - zermatt - Matterhorn - พัก zermatt 14 may - พัก bern 15 may - พัก basel 16 -21 may - ไป paris คำถามนะครับ 1 - แนะนำหน่อยครับว่าผมควร เพิ่มตัด อะไรบ้าง  ในความคิดผมว่าค่อนข้างหลวม แต่คำนวนเวลาแต่ละสถานที่ไม่ถูก เลยไม่กล้าเติมครับ 2 - ถ้า11 may ผมอยากนอนที่ lauterbrunnen หรือ murren  แล้ว 12 may ผมสามารถเดินทางไป grindelwald มันจะสะดวกมั้ยครับ 3 - bern basel ผมควรพักที่เมืองเดียวเลยมั้ยครับ ถ้าควรจะเลือกพักที่ไหนดีครับ 4 - นับแล้วเวลาตกเกือบ 10 วัน ผมควรใช้พาสอะไรยังไงครับ 5 - มีอะไรที่ต้องแก้ไขมั้ยครับ รบกวนเซียน ทุกท่านด้วยนะครับ ยุโรปครั้งแรกครับ จะได้มองที่พักเลย ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น