วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คนญี่ปุ่นมาเที่ยวเมืองไทย1เดือน จากไม่รู้ภาษาไทยเลย จนแทบเขียนนิยายได้เลย ผมเลยแอบสงสัย

คือคนญี่ปุ่นคนนี้เขามาเช่าห้องคอนโดผม ตอนแรกเขาพูดไทย อ่านไทย ไม่รู้เรื่องเลย แต่ผ่านไป1เดือน เขาพูดได้ อ่านออก เขียนได้ จนตอนนี้เกือบจะแต่งนิยายได้แล้วครับ และไม่ได้ไปเรียนคอสภาษาไทยอะไรพวกนั้นเลยนะ ผมไม่ได้ถามว่าเขาไปเที่ยวไหนบ้าง แต่เขาบอกว่าเยอะ ผมเลยแอบสงสัยครับ เพื่อนๆเคยไปอาศัยอยู่ที่ประเทศไหน 1 เดือน จากไม่รู้เรื่องเลย เป็นอ่านออกเขียนได้เป้ะไหมครับผมลูกเต่าน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น